:::     :::

'มู'เชื่อผีไม่เสียท่าทอฟฟี่จนหลุด'ท็อป6'

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2561
1,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่คิดว่าทีมจะจบต่ำกว่า เอฟเวอร์ตัน ในฤดูกาลนี้ และเชื่อว่าทีม 'บิ๊ก 6' จะเรียงหน้ากันจบ 6 อันดับแรก

เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เกาะอยู่อันดับ 7 หลังจากไม่ชนะเกมลีก 3 นัดติดต่อกันแล้ว ตั้งแต่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3, เสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 และเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-2 มี 22 คะแนนเท่ากับ เอฟเวอร์ตัน แต่ประตูได้เสีย ปีศาจแดง เป็นรอง ขณะที่ 5 อันดับแรกล้วนเป็นทีม 'บิ๊ก 6' ทั้ง แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส

"ผมเห็นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สมควรอยู่อันดับ 7 แม้ เอฟเวอร์ตัน มีการลงทุนไปมากและปรับปรุงทีมได้ดีขึ้นจากฤดูกาลที่แล้ว แต่ผมไม่คิดว่า เอฟเวอร์ตัน จะจบเหนือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนสิ้นสุดฤดูกาล ผมคิดว่าทุกคนก็รู้ดีว่ามีอยู่ 6 ทีมที่น่าจะจบใน 6 อันดับแรก"
"ทุกคนรู้ว่าจะมีสองทีมที่ต้องหลุดท็อป 4 ฤดูกาลที่แล้วเป็น อาร์เซน่อล กับ เชลซี และฤดูกาลนี้ก็ต้องมีสองทีมที่หลุดท็อป 4 เช่นกัน"
"ใครคือทีมที่ดีที่สุดในบรรดา 6 ทีม ใครคือทีมที่แกร่งที่สุด ใครคือทีมที่อ่อนที่สุด ใครคือทีมที่ผลงานดีขึ้น ใครคือทีมที่ผลงานไม่ดี ผมคิดว่าเราจะวนเวียนอยู่กับคำถามและคำตอบพวกนี้"
"แต่ผมคิดว่าตอนจบฤดูกาล ทีมท็อป 6 ก็จะเกาะอยู่ 6 อันดับแรก เราทุกคนต่างรู้ดีว่าภาระกิจสำคัญคือการจบใน 6 อันดับแรกให้ได้" มูรินโญ่ กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด