:::     :::

เซบายอสยกโซลารี่ช่วยสร้างแรงจูงใจนักเตะ

วันอังคารที่ 04 ธันวาคม 2561
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล เซบายอส ยอมรับว่า ซานติอาโก้ โซลารี่ มีส่วนช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้บรรดานักเตะหนุ่มๆในทีมมากขึ้นจากการเปิดโอกาสให้หลายคนลงเล่น

ดาเนียล เซบายอส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าการไม่สามารถคาดการณ์การจัดทีมลงสนามในฤดูกาลนี้ของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ซึ่งมีส่วนสร้างแรงจูงใจสำหรับเขาและผู้เล่นหนุ่มๆคนอื่นในทีมด้วย ตามรายงานข่าวจาก'เอล ปาอีส'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เซบายอส ได้ออกสตาร์ทเพียง 6 เกมในลีกากับทีมชุดขาวภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นในซีซั่นนี้ทั้งในยุคของ จูเลน โลเปเตกี มาจนถึง โซลารี่ ที่จัด 11 ตัวจริงแบบคาดการณ์ยาก

'ปีนี้มีความแตกต่าง มันอาจเป็นเรื่องผิดปกติเล็กน้อย มีผู้เล่นวัยหนุ่มจำนวนมากที่ต้องการลงเล่นทีมชุดแรกและนั่นทำให้เราไม่สามารถคาดเดาได้และทำให้ผู้เล่นต้องเตรียมพร้อมไว้เสมอ'เซบายอส เปิดเผยกับสื่อ

'ก่อนหน้านี้ ไม่ใช่กรณีนี้แต่ตอนนี้เรามีผู้เล่นหนุ่มๆหลายคนที่ถูกเรียกเข้าทีม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดีนะ ผมมีความสุขกับ (มาร์กอส) ยอเรนเต้, สำหรับ เฟเด (วัลเวร์เด้) และกับตัวผมเองด้วย เพราะนี่เป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการและมันทำให้เรามีแรงจูงใจ'

'มันยังมีสิ่งที่ผู้เล่นควรปรับปรุงซึ่งจะทำให้แต่ละคนมีความมั่นคงมากขึ้นและทำให้เรามีพลังมากขึ้นด้วย'เซบายอสเผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด