:::     :::

ก็อมปานีปรามแฟนห้ามคาดหวังเฮหรูทุกเกม

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ปราการหลังกัปตัน แมนฯ ซิตี้ ออกตัวแทนน้องๆในทีมกว่าการชนะคู่แข่งรักษาหัวตารางอย่างเหนียวแน่นก็บุญหัวแล้ว ดังนั้นแฟนบอลขาจรหรือขาประจำไม่ควรมากดดันนักเตะว่าต้องยิงขาด 2-3 สกอร์ให้กินแฮนดิแคป

ซิตี้ เป่าปากรอดตัวเชือด วัตฟอร์ด 2-1 เมื่อคืนวาน นับเป็นการคว้าชัยหนที่ 13 จาก 15 นัด ในลีกฤดูกาล 2018-19 ทว่าขาจรอาจเซ็งเพราะบอลต่อ 1.5 ลูก 

ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เกมหลังสุดที่ 'เรือใบสีฟ้า' ชนะคู่แข่งด้วยผลต่างน้อยกว่า 1 สกอร์ อย่างไรก็ตามแข้งเบลเจี้ยนมองว่าทีมเขาไม่ใช่เครื่องจักร ชนะบ้าง น้อยบ้าง ก็ยังดีกว่าแต้มหล่น 

"เล่นวันนี้ทำให้นึกถึงเกมพรีเมียร์ลีกสไตล์ดั้งเดิม เมื่อคู่แข่งพยายามสาดบอลยาวมาลุ้นประตูตั้งแต่แรก ขณะที่สองกองหน้า (ซักเซสส์ กับ ดีนี่ย์) ก็อย่างถึก" ก็อมปานี กล่าวหลังเกมกับช่อง 'บีที สปอร์ต' 


ท็อตแน่ม เป็นทีมที่ตามแทงแล้วได้ตังค์มากสุด 64.29%

"ต้องให้เครดิตพวกเราทุกคนที่อึดพอยืนระยะจนจบ" 

"ส่วนตัวไม่คิดว่าเราเสียโฟกัสระหว่าง 90 นาที ทั้งนี้สมควรทิ้งห่าง 3-0 ด้วยซ้ำแต่ไม่เกิดขึ้น ดีว่าก็ยังประคองสถานการณ์จนจบได้" 

"ขอออกตัวตรงนี้เลยนะว่าเราคงไม่สามารถยิงคู่แข่งไส้แตก 4-5 ลูก ในทุกๆนัดได้หรอก"  

อ้างอิงจากเว็บไซต์ 7เอ็ม ดอทคอม แมนฯ ซิตี้ เป็นต่อคู่แข่ง 15 นัดที่ลงสนาม แทงแล้วชนะแฮนดิแคป 8 นัด, เจ๊าเรต 2 และเจ๊ง 5 รั้งอันดับหกทีมน่าลงทุน รองจาก วัตฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน, ไบรท์ตัน, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด