:::     :::

ยูฟ่าโยกเกมชปล.ชัคตาร์-ลียงเตะกรุงเคียฟ

วันพุธที่ 05 ธันวาคม 2561
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม ของกรุงเคียฟจะเป็นสังเวียนเหย้าของ ชัคตาร์ ในเกมรับมือ ลียง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายในวันพุธที่ 12 ธันวาคมนี้

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกระหว่าง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค กับ ลียง ในช่วงกลางสัปดาห์หน้าจะโยกมาเล่นกันที่สนาม'โอลิมปิก สเตเดี้ยม'ในกรุงเคียฟ ตามรายงานข่าวจากเว็บไซต์ยูฟ่า 

ตามปกติ ชัคตาร์ จะใช้สังเวียนเหย้าที่เมืองคาร์คีฟ ทว่าสถานการณ์ปัจจุบันไม่เอื้อต่อการแข่งขันหลังรัฐบาลยูเครนประกาศใช้กฎอัยการศึกตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมาหลังมีปัญหาขัดแย้งกับรัสเซีย ดังนั้น ยูฟ่า จึงตัดสินใจโยกเกมระหว่าง ชัคตาร์ กับ ลียง ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายในช่วงกลางสัปดาห์หน้ามาเล่นกันที่กรุงเคียฟ 

'ยูฟ่าตัดสินให้เกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ ลียง มาแข่งกันที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม ในกรุงเคียฟ'สโมสรเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ 

จอร์เจีย มาร์เค็ตติ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการแข่งขันของยูฟ่าระบุตั้งแต่วันจันทร์ว่าแมตช์ดังกล่าวจะโยกออกมาจากเมืองคาร์คีฟ เพียงแต่ยังไม่ระบุว่าจะลงเล่นกันที่ไหนจนกระทั่งมีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเกมระหว่าง ชัคตาร์ กับ ลียง จะเล่นกันที่กรุงเคียฟในวันพุธที่ 12 ธันวาคมนี้ ซึ่งผู้ชนะระหว่างคู่นี้จะคว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมทันที 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด