:::     :::

นาวาสเบื่อสำรองร้องชิ่งชุดขาว

วันพฤหัสบดีที่ 06 ธันวาคม 2561
1,464
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกย์ลอร์ นาวาส หมดความอดทนกับบทบาทสำรองของ เรอัล มาดริด จนร้องขอย้ายออกจากทีมชุดขาวในช่วงเดือนมกราคมนี้

เกย์ลอร์ นาวาส เริ่มหมดความอดทนกับการเป็นตัวสำรองในแคมป์ชุดขาวโดยตกเป็นข่าวว่านายทวารทีมชาติคอสตาริกาเอ่ยปากกับต้นสังกัดให้ปล่อยตัวออกจากถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นาวาส ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในฐานะผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เรอัล มาดริด และมีส่วนช่วยทีมชุดขาวคว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัยติดต่อกัน ทว่าเขาหลุดเป็นสำรองหลังสโมสรดึง ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียมมาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนมีโอกาสลงเล่นลีกาในซีซั่นนี้เพียง 2 นัดเท่านั้น

ก่อนหน้าที่ นาวาส ยังได้โอกาสสลับลงเฝ้าเสาบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก แต่หลังจาก ซานติอาโก้ โซลารี่ เข้ามารับงานต่อจาก จูเลน โลเปเตกี ปรากฎว่าเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์เลือกส่ง กูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสาทั้งสองรายการจนมีข่าวว่านายทวารวัย 31 ปีหมดความอดทนจนร้องขอต้นสังกัดให้ปล่อยเขาย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

เรอัล มาดริด อาจไม่มีปัญหาหากพวกเขาจะปล่อย นาวาส ย้ายทีมเนื่องจากยังมี ฟรานซิสโก้ กาซีย่า เป็นแบ็กอัพของ กูร์กตัวส์ รวมถึง ลูก้า ซีดาน บุตรชายของซีเนดีนเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกพร้อมใช้งานเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด