:::     :::

ผีเอาจริงดึง'พอช'แทน'มู'แม้ต้องจ่าย40ล้านป.

วันศุกร์ที่ 07 ธันวาคม 2561
10,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมทุ่ม 40 ล้านปอนด์เป็นค่าชดเชยให้สเปอร์สเพื่อ ดึงตัว เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ในจบฤดูกาลนี้

เดอะ ซัน สื่อดังอังกฤษรายงานว่าตอนนี้บอร์ดบริหารของผีแดงมีตัวเลือกกุนซือในใจเพียงคนเดียวหากว่าต้องปลด มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งโดยต้องการได้ โปเช็ตติโน่ ของสเปอร์สมาคุมแทนเท่านั้น

สื่อจอมแฉระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ดพร้อมเชือด มูรินโญ่ ออกจากตำแหน่งหากพลาดตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าและเงื่อนไขในสัญญาซึ่งกุนซือโปรตุกีสเพิ่งเซ็นขยายเพิ่มเมื่อต้นปี ระบุอีกว่าผีแดงจะไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยก้อนโตหากทีมไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก

ด้วยเหตุนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ดจะสามารถจ่ายให้สเปอร์สได้ในกรณีดึง โปเช็ตติโน่ มาร่วมทีมซึ่งกุนซืออาร์เจนไตน์เพิ่งต่อสัญญาคุมทีม 5 ปีออกไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วโดยรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ปีละ 8 ล้านปอนด์

แม้อดีตกุนซือเซาธ์แฮมป์ตันจะต่อสัญญาคุมทีมไก่เดือยทอง แต่ช่วงที่ผ่านมาก็ให้สัมภาษณ์เป็นเชิงตัดพ้อที่สโมสรไม่สนับสนุนเรื่องการเสริมทัพและทำให้สเปอร์สเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ที่ไม่มีแข้งใหม่มาร่วมทีมแม้แต่รายเดียว

โปเช็ตติโน่ ตกเป็นเป้าหมายของเรอัล มาดริด เช่นกัน แต่แมนฯ ยูไนเต็ดมั่นใจว่ายี่ห้อผีแดงสามารถดึงดูดใจกุนซือวัย 46 ปีได้ไม่แพ้ราชันชุดขาว และพร้อมจ่าย 40 ล้านปอนด์สำหรับค่าชดเชยให้สเปอร์ส 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด