:::     :::

'โค้ชเฮง'รับไทยชุดยู-23ต้องสู้ด้วยทีมเวิร์ค

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2560
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

'โค้ชเฮง' ประธานพัฒนาเทคนิค ยอมรับว่า ทัพ 'ช้างศึก' ชุดยู-23 อยู่ในสถานภาพเป็นรองในศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่เจอของแข็ง ญี่ปุ่น กับ เกาหลีเหนือ

วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยอมรับว่าทัพ 'ช้างศึก' เป็นรองคู่แข่งในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่จีนปีหน้า แต่ก็ขอใช้ทีมเวิร์คเข้าสู้ และใช้เวลาที่เหลือในช่วงฝึกซ้อมให้คุ้มค่ามากที่สุด

ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การคุมทีมของ โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบียน จะต้องพบกับแชมป์เก่า ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ และปาเลสไตน์ ที่เข้าสู่รอบสุดท้ายรายการนี้เป็นครั้งแรก ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 9-27 มกราคม 2018
ซึ่งทาง 'โค้ชเฮง' ให้ความเห็นว่า "เราอยู่สายที่แข็งมาก รอบสุดท้ายไม่มีทีมไหนอ่อน ทีมเราก็แข็งพอสมควรก็จริง แต่ก็ยอมรับว่าเป็นงานที่หนัก"
"ต่อไปนี้แต่ละวันที่มีการฝึกซ้อม เราต้องตรวจสอบให้ละเอียด ซึ่งฝ่ายเทคนิคก็ต้องเข้าไปช่วยเหมือนเดิม ในเรื่องเนื้อหาการฝึก เพราะถ้าเราไม่ใส่ใจในรายละเอียดต่างๆ เราสู้ใครไม่ได้"
"เราต้องใช้การเล่นเป็นทีมเวิร์ค เพราะแต่ละทีมที่เราเจอนั้นเหนือกว่าเราไม่ว่าจะเป็นความเร็ว, ความเข้าใจเกม, วินัยการเล่นในแต่ละตำแหน่ง อย่างปาเลสไตน์เขาเล่นสไตล์ยุโรป มีความเร็ว ความแข็งแกร่ง ดังนั้นเราจึงต้องใช้จุดนี้มาทดแทน"
"เราไม่อยากใช้คำว่าไปหาประสบการณ์ เพราะเราไปเพื่อแข่งขัน อย่างไรก็ตามใจอย่างเดียวมันสู้ไม่ได้ ซึ่งเวลาที่เหลือ เราจะพยายามทำงานอย่างละเอียดที่สุด" ประธานพัฒนาเทคนิคกล่าวทิ้งท้าย
ผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่มมีดังนี้
กลุ่มเอ : จีน ,กาตาร์ ,อุซเบกิสถาน ,โอมาน
กลุ่มบี : ญี่ปุ่น, เกาหลีเหนือ ,ไทย, ปาเลสไตน์
กลุ่มซี : อิรัก ,จอร์แดน ,ซาอุดิอาระเบีย ,มาเลเซีย
กลุ่มดี : เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย,ซีเรีย ,เวียดนาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด