:::     :::

ซานโช่อุทิศประตูชัยดับชาลเก้ให้คุณยาย

วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2561
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษหลุดเข้าไปยิงประตูชัยให้ ดอร์ทมุนด์ บุกเชือด ชาลเก้ 2-1 บนเวทีบุนเดสลีกาคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจดอน ซานโช่ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษสวมบทฮีโร่ทำประตูชัยให้ ดอร์ทมุนด์ บุกเชือด ชาลเก้ 2-1 ในศึกดาร์บี้แมตช์เหมืองถ่านหินเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยยกประตูดังกล่าวอุทิศให้คุณยายที่ล่วงลับ ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'

ซานโช่ พลาดการลงฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาเนื่องจากคุณยายเสียชีวิตและ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเสือเหลืองจะพร้อมให้เด็กหนุ่มชาวอังกฤษได้พักเพื่อปรับสภาพจิตใจหลังการสูญเสียของครอบครัว แต่หนุ่มเจดอนยืนยันว่าพร้อมลงสนามก่อนสวมบทฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทีมเสือเหลืองช่วงนาที 74 โดยสร้างสถิติเป็นนักเตะอังกฤษอายุน้อยสุดที่ทำประตูในศึกดาร์บี้แมตช์เหมือนถ่านหินด้วยวัย 18 ปี, 8 เดือนกับ 13 วัน

'ประตูหมายถึงทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับครอบครัวผม'ซานโช่เผย 'ผมรู้สึกเศร้ากับการจากไปของคุณยาย ดังนั้นนั่นจึงเป็นประตูสำหรับเธอ ผมดีใจที่ผมทำประตูได้และช่วยทีมเก็บ 3 คะแนน'


หนุ่มเจดอนแสดงออกทางอารมณ์ชัดเจนหลังการทำประตู เขาจูบมือตัวเองและชี้ไปบนฟากฟ้าก่อนคุกเข่าพร้อมคราบน้ำตาบนพื้นสนามจนเพื่อนร่วมทีมต้องเข้ามาปลอบโยนเด็กหนุ่มวัย 18 ปี

'มันเป็นสัปดาห์ที่ยากลำบากสำหรับเขา'ลูเซียง ฟาฟร์ เทรนเนอร์ดอร์ทมุนด์กล่าวถึงซานโช่ 'เขาเพิ่งอายุ 18 ปีและสูญเสียคุณยายของเขา เขาบินกลับมาจากลอนดอนเพียงลำพังเมื่อวันศุกร์ แต่เขาต้องการฝึกซ้อมและลงเล่น'

ซานโช่ ยิงประตูที่ 6 บนเวทีบุนเดสลีกานับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 และเป็นการทำประตูที่ 5 จากการลงเล่น 13 นัดในฤดูกาลนี้และยังแอสซิสต์อีก 6 ครั้งด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด