:::     :::

"พิชา"หวังหวนคืนฟอร์มเก่งในปี2019

วันอาทิตย์ที่ 09 ธันวาคม 2561
1,224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เคน" พิชา อุทรา ปีกความเร็วสูงแห่ง "สมุทรปราการซิตี้" สุดตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง พร้อมตั้งเป้ากลับมาระเบิดฟอร์มเก่งเพื่อช่วยทีมทำผลงานไปสู่เป้าหมายให้สำเร็จ และก้าวกลับสู่รั้วทีมชาติไทยอีกครั้ง

สโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ ได้เริ่มกลับมาฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาล 2019 ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

“เคน” พิชา อุทรา ปีกดาวรุ่งวัย 22 ปี”สมุทรปราการซิตี้” เปิดเผยถึงเป้าหมายในฤดูกาล 2019 ว่า สำหรับฤดูกาลที่จะมาถึงมันถือเป็นฤดูกาลที่น ่าตื่นเต้นมาก และผมเองอยากให้มันกลับมาเร็วๆ เพราะศึกไทยลีกฤดูกาล 2019 มันถือเป็นอะไรที่ท้าทายกับพวกเรามากๆ เราปีหน้าทีมจะเหลือเพียง 16 ทีม ทำให้การแข่งขันจะสูงขึ้นมากไปด้วย และทีมเรามีเป้าหมายที่จะทำผลงานออกมาให้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว

“ทำให้ในปีหน้าเราต้องทำงานหนักกันมากขึ้นและตัวผมเองต้องทำงานหนักมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งผมหวังจะสามารถกลับมาโชว์ฟอร์มเพื่อทำผลงานได้ดีอีกครั้งด้วยเพราะฤดูกาลผ่านมาผมเองทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ เพราะด้วยอาการบาดเจ็บที่รบกวนมาตลอดทำให้ปีหน้าผมหวังว่าจะสามารถกลับมาทำผลงานได้ดีเพื่อพาทีมเดินหน้าไปสู่เป้าหมายให้ได้”

"ส่วนเรื่องการกลับไปติดทีมชาติแน่นอนครับเป้าหมายของผมคือการทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อโชว์ฟอร์มและก้าวกลับไปติดทีมชาติให้ได้เร็วที่สุด เพราะการติดทีมชาติมันเป็นความภาคภูมิใจของนักเตะทุกคนผมก็เช่นกัน

“สุดท้ายผมต้องขอฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆน้องๆชาวสมุทรปราการทุกคนด้วยครับ และอยากให้ทุกคนเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพวกเราทีมสมุทรปราการซิตี้ และหวังว่าทุกคนจะมาเป็นกำลังใจและเชียร์พวกเรา ที่สนามกันเยอะๆ แล้วเจอกันนะครับ” ปีกวัย 22 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด