:::     :::

คนตาดีเห็น!เอเจนต์'คูตี้'ถกพวกเปแอสเช

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2560
4,332
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

'สปอร์ต' กระบอกเสียงของฝั่งกาตาลันระบุว่า สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำลังเข้ามาเป็นอีกหนึ่งทีมที่ชิงสิทธิ์ซื้อตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แข่งกับ บาร์เซโลน่า

'บาร์ซ่า' คือทีมที่เทียวไล้ เทียวขื่อ สตาร์ของ ลิเวอร์พูล ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเคยยื่นข้อเสนอถึงสามครั้ง สามครา ก็โดนปฏิเสธทั้งหมด 

อย่างไรก็ตามหลายฝ่ายเชื่อว่า 'อาซูลกราน่า' จะเข้ามาทาบทามตัวรุกบราซิเลี่ยนอีกคำรบในตลาดซื้อ-ขาย มกราคม 2018 ทว่าก็ต้องเจอคู่แข่งอย่าง เปแอสเช เข้ามาสอดด้วย 

โดย 'สปอร์ต' อ้างว่า เคีย ยูรับเชี่ยน ตัวแทนของ 'คูตี้' มีโอกาสได้พูดคุยนอกรอบกับ อันเตโร่ เอ็นรีเก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระหว่างร่วมงาน 'ฟีฟา ฟุตบอล อวอร์ดส์' เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา 


หลักฐานคุยนอกรอบระหว่างเอเจนต์ เคีย ยูรับเชี่ยน (ซ้าย) กับ อันเตโร่ เอ็นรีเก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ เปแอสเช (ขวา) 

สื่อเจ้านี้อ้างว่ายักษ์แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ถามถึงความเป็นไปได้ที่แข้งวัย 25 กะรัต จะย้ายมาเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ร่วมกับ เนย์มาร์ จูเนียร์ กองหน้าเพื่นร่วมชาติ 

อนึ่งหากมีการซื้อ-ขาย คูตินโญ่ กับ เปแอสเช เกิดขึ้นจริง น่าจะเป็นตลาดซัมเมอร์ 2018 เนื่องจากเวลานี้เศรษฐีจากมหานครปารีสใช้จ่ายในฤดูกาล 2017/18 ติดลบต่อเนื่องเป็นปีที่สาม หากใช้เงินอีกจะถูกตัดสินว่าผิดตามกฎไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด