:::     :::

'โอบีเจ'พลาดเกมรับไททั่นส์อาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม 2561
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาการบาดเจ็บของ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ยังไม่ดีขึ้นทำให้ปีกนอกดาวดัง นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะพลาดการลงเล่นเป็นเกมที่สองติดต่อกันในการรับมือ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้

แพ็ท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกดาวดังยังมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาและไม่ได้ลงซ้อมพร้อมเพื่อนร่วมทีม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'โอบีเจ'เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาจนพลาดลงเล่นเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ 40-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและอาการยังไม่ดีขึ้นจนไม่ได้ลงซ้อมทั้งวันพฤหัสฯและวันศุกร์ก่อน เชอร์เมอร์ จะออกมายืนยันว่า เบ็คแฮม จูเนียร์ จะชวดลงเล่นสองเกมติดต่อกัน 

ปีกนอกวัย 26 ปีไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯและถูกส่งตัวไปทดสอบอาการบาดเจ็บอีกรอบเพื่อให้แน่ใจว่ามีความคืบหน้ามากขึ้น แต่'โอบีเจ'ยังไม่ได้ลงซ้อมในวันศุกร์และจะพลาดการลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ 

ไจแอนท์ส ยังมี สเตอร์ลิ่ง เชปเพิร์ด เป็นปีกนอกตัวหลัก ส่วนการบาดเจ็บของ'โอบีเจ'จะทำให้ทั้ง คอรี่ย์ โคลแมน กับ รัสเซลล์ เชปเพิร์ด มีโอกาสลงเล่นมากขึ้น โดยเฉพาะ โคลแมน ซึ่งเป็นปีกนอกที่มีลงเล่นจำนวนสแปนมากสุดอันดับสองในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เขารับบอล 2 ครั้ง ระยะ 43 หลา ส่วน รัสเซลล์ รับบอลทำหนึ่งทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด