:::     :::

โกซึลกีคัมแบ็คไทยลีกร่วมทัพ"สิงห์เจ้าท่า"

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม 2561
1,889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การท่าเรือ เอฟซี จัดการคว้าตัว โก ซึล-กี ดาวเตะสารพัดประโยชน์ชาวเกาหลีใต้ กลับสู่ไทยลีกอีกครั้ง วงในเผยเตรียมปล่อย คิม ซอง-ฮวาน ให้บิ๊กทีมในไทยลีกยืมตัวใช้งาน

"สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี คว้าตัว โก ซึล-กี กองกลางชาวเกาหลีใต้ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการเปิดเผยโดยแหล่งข่าวภายในสโมสร โดยยืนยันว่าเพิ่งบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยเมื่อวานนี้ และจะเข้ามาแทน คิม ซอง-ฮวาน กองกลางเพื่อนร่วมชาติ ซึ่งจะถูกปล่อยให้ทีมดังแถวภาคตะวันออกยืมตัวจนจบฤดูกาล

สำหรับ โก ซึล-กี ถือเป็นนักเตะที่เคยได้รับคำยกย่องจาก เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นนักเตะเอเชียที่ดีที่ดีสุดเท่าที่ไทยลีกเคยมีมา ทว่าฤดูกาลล่าสุดถูกปล่อยตัวไปให้ทีมบ้านเกิดอย่าง อินชอน ยูไนเต็ด ยืมใช้งานเนื่องจากเจ้าตัวอยากกลับไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่เกาหลีใต้ ทว่าล่าสุดดาวเตะวัย 32 ปีกำลังจะกลับมาโลดแล่นในเมืองไทยอีกครั้งกับทีม การท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาล 2019

นอกจากนี้แหล่งข่าวคนดังกล่าวยังเผยอีกว่า บอร์ดบริหารของทีม "สิงห์เจ้าท่า" จะประชุมเกี่ยวกับเรื่องนักเตะต่างชาติในวันพรุ่งนี้ (17 ธ.ค.) โดยเตรียมเปลี่ยนผู้เล่น 1 รายซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเป็นตำแหน่งใด แต่คาดว่าน่าจะเป็นกองหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด