:::     :::

'กอร์'ตัววิ่งวัยดึกดอลฟินส์ส่อปิดฉากอาชีพก่อนกำหนด

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561
1,112
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ กอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 35 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เจ็บเท้าจากเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์และจะไม่กลับมาลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

แฟร้งค์ กอร์ รันนิ่งแบ็กวัย 35 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ไม่น่าจะกลับมาเล่นอีกในซีซั่นนี้และอาจเป็นการยุติอาชีพของตัววิ่งวัยดึกไปโดยปริยาย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า กอร์ ซึ่งไม่เคยพลาดเกมตั้งแต่ปี 2010 เข้าทดสอบอาการเจ็บเท้าซึ่งทำให้เขาต้องออกจากสนามในเกมพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 17-41 เมื่อวันอาทิตย์ โดยคาดว่ารันนิ่งแบ็กวัย 35 ปีจะไม่กลับมาลงเล่นช่วง 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติและน่าจะปิดฉากอาชีพยาวนานที่เริ่มต้นตั้งแต่ซีซั่น 2015 หลังสิ้นสุดสัญญา 1 ปีที่เขาเซ็นกับ ดอลฟินส์ ก่อนหน้านี้ 

กอร์ ถือบอลวิ่งตลอดอาชีพ 14,748 หลาและเป็นอันดับ 4 ของลีกตามหลัง แบร์รี่ แซนเดอร์ส, วอลเตอร์ เพย์ตัน กับ เอ็มมิตต์ สมิธ และติด'โพร โบวล์' 5 สมัย ใน 14 เกมฤดูกาลนี้ กอร์ ถือบอลวิ่ง 722 หลาและรับบอล 12 ครั้ง ระยะ 124 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ 


ดอลฟินส์ จะมอบหน้าที่รับผิดชอบให้รันนิ่งแบ็กรุคกี้ เคเล่น บัลลาจ ลงถือบอลวิ่งแทน กอร์ หลังทำผลงานดีด้วยการทำระยะ 123 หลาจากการถือบอล 12 ครั้งและยังทำสกอร์จากการวิ่งระยะ 75 หลาในเกมพ่าย ไวกิ้งส์ เมื่อวันอาทิตย์ 

'ผมพร้อมแล้ว แค่เตรียมตัวให้พร้อม นั่นเป็นวิธีที่เราทำสิ่งต่างๆที่นี่ มันเป็นคนต่อไปที่ก้าวขึ้นมา แน่นอนคุณไม่ต้องการสูญเสียใครสักคนอย่าง ฮอล ออฟ เฟม รันนิ่งแบ็ก ผมสามารถจับบอลวิ่งไว้ แฟร้งค์ สามารถทำได้ทุกอย่าง แต่ต้องก้าวต่อไป ผมพร้อมที่จะก้าวไปอีกสเต็ปในทุกบทบาทที่พวกเขาต้องการให้ผมอยู่ในทีม'บัลลาจ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด