:::     :::

ถูกใจสายจิ้น!ดีบาล่าจีบ'ป็อก'ซบยูเว่

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561
1,272
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล ดีบาล่า กองหน้าสโมสร ยูเวนตุส ทำเอาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด นั่งไม่ติดเก้าอี้หลังมีภาพเขานั่งล้อมวงคุยอย่างออกรสกับ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์เจ้าปัญหา กระพือกระแสแข้งแชมป์โลกคืนตูรินหนาวนี้

ป็อกบา กลายเป็นหมาหัวเน่าในขุมกำลังของ ผจก.ทีม โชเซ่ มูรินโญ่ โดยยกเรื่องทัศนคติการเล่นแย่ รวมถึงพฤติกรรมนอกสนามมาดิสเครดิตว่าคือ - ไวรัส - แพร่เชื้อร้ายในห้องแต่งตัว จนโดนดร็อปเกมลีกต่อเนื่อง ล่าสุดคือแมตช์พ่าย ลิเวอร์พูล 1-3 

จนเกิดข่าวลือหนักว่า 'เบียงโคเนรี่' พร้อมยืมมิดฟิลด์เฟร้นช์แมนไปร่วมงาน ตลาดมกราคม 2019 จากนั้นก็ใช้ออปชั่นซื้อกลับในราคา 60 ล้าน ปอนด์ ถือว่าถูกว่าเมื่อครั้งขายไปโอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึง 43% 

ความเป็นไปได้สูงขึ้นอีกเพราะความสนิทสนมระหว่าง ดีบาล่า กับ ป็อกบา ระหว่างมาร่วมอีเวนต์ของผลิตภัณฑ์กีฬา 'อาดิดาส' ที่สปอนเซอร์แก่ทั้งคู่ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วานนี้ 


ดีบาล่าอิริยาบทสบายๆ


ป็อกบา (ซ้าย) กับ ดีบาล่า (ขวา) อีเวนต์ที่ปารีส


สายจิ้นเชื่อว่า ดีบาล่า ชวน ป็อกบา กลับ ยูเวนตุส

โดยเครื่องยืนยันว่าโอกาสร่วมงานของทั้งคู่ที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม สูงเกิน 50% ก็เพราะแคปชั่นของ ป็อกบา ที่เรียกดาวยิงอาร์เจนไตน์ว่า - พี่น้อง - จัดว่าสนิทสนมรู้ใจ ชนิดที่นักเตะในทีม ยูไนเต็ด ปัจจุบันมีเพียง เจสซี่ ลินการ์ด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด เท่านั้นรับสิทธิ์นี้ 

รอติดตามไม่เกิน 2 สัปดาห์ตลาดเปิดตัว กระแส ป็อกบา - ยูเวนตุส ก็น่าจะแรงขึ้นตามลำดับเนื่องจาก มิสเตอร์ โชเซ่ ยังเก้าอี้แข็งแรง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด