:::     :::

ทีมอุบลเข้าชี้แจง ส.บอลชี้"คัมเบะ"ผิดสัญญาหลายครั้ง

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561
2,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ผู้บริหารทีมอุบล ยูไนเต็ด เข้าพบนายกสมาคมฯชี้แจงกรณีค้างค่าเหนื่อยของ คัมเบะ ซูกาโอะ เผยกุนซือชาวญี่ปุ่นทำผิดสัญญาหลายครั้ง

คุณจินตธัช จินารัตน์ และคุณกวินทร์วัฒน์ เรือนบุรี ทีมผู้บริหารใหม่สโมสรอุบล ยูไนเต็ด เดินทางเข้าพบพล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และมร.เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและตรวจสอบ Club Licensing เพื่อนำหลักฐานและชี้แจงรายละเอียด ในกรณีค้างจ่ายอดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนของอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด "คัมเบะ ซูกาโอะ" โดยในรายละเอียดชี้แจงว่า อดีตกุนซือ "คัมเบะ ซูกาโอะ" ได้กระทำผิดสัญญาหลายครั้ง เช่นการไม่เข้ามารายงานตัวกับสโมสรและขัดคำสั่งประธานสโมสร จึงเป็นต้นเหตุของการระงับการชำระค่าจ้าง เป็นต้น

ทั้งนี้ทางสโมสรฯ ได้พยายามติดต่อไปยังอดีตกุนซือ "คัมเบะ ซูกาโอะ" เพื่อขอพูดคุยและเจรจา ณ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจของผู้บริหาร แต่ไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด

นอกจากนี้ทีมผู้บริหารยังได้ชี้แจงรายละเอียดและแสดงหลักฐานเกี่ยวกับการดำเนินการชำระค่าจ้างให้กับนักเตะและเจ้าหน้าที่ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันเพื่อแสดงเจตนาของสโมสรฯ

“หน้าที่ของเราตอนนี้คือการเผชิญหน้ากับปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม แล้วแก้ไขมันให้เสร็จสิ้น และสร้างความเชื่อมั่นให้กับแฟนบอลทุกๆคน ว่าเราพร้อมที่จะสู้ต่อไปไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น” คุณจินตธัช จินารัตน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด