:::     :::

'มู'เผชิญ4เกมชี้ชะตา-คาร์ริคเต็งคุมชั่วคราวต่อ

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2561
1,744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเสี่ยงต่อการตกเก้าอี้กุนซือเต็มทีแล้ว ขณะที่ทีมกำลังมุ่งหน้าสู่โปรแกรมชุกช่วงคริสต์มาสต่อปีใหม่

มูรินโญ่ ได้หยุดพักหายใจหายคอในช่วงกลางสัปดาห์นี้ หลังจากบุกแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 เกมแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ คาราบาวคัพ ไปก่อนแล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำให้เก้าอี้ของผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสเย็นลงแต่อย่างใด

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า มูรินโญ่ จะต้องเผชิญความกดดันแบบนอนสต็อปในช่วงโปรแกรมเข้าใกล้คริสต์มาสจนถึงช่วงเปลี่ยนปฏิทินเป็นปี 2019 เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องเอาชนะทุกนัดในการเจอกับ คาร์ดิฟฟ์ (เยือน), ฮัดเดอร์สฟิลด์ (เหย้า), บอร์นมัธ (เหย้า) และ นิวคาสเซิ่ล (เยือน) หากยังหวังเซฟเก้าอี้ตัวเองในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และจะได้มีโอกาสเสริมทัพในเดือนมกราคมตามที่ต้องการ
อย่างไรก็ตาม หาก ปีศาจแดง เกิดสะดุดอีกในช่วง 4 เกมต่อจากนี้ คาดว่าบอร์ดบริหารสโมสรถึงเวลาพิจารณาอนาคตของ มูรินโญ่ อย่างจริงๆ จังๆ แล้ว และแม้ ซีเนอดีน ซีดาน กับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงเป็นเป้าหมายผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ในทางปฏิบัติจริง ไมเคิ่ล คาร์ริค มือขวาเวลานี้ คือตัวเต็งที่จะก้าวขึ้นมาคุมทีมชั่วคราวไปจนจบฤดูกาล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด