:::     :::

แพ็คเกอร์สชั่งใจพักร็อดเจอร์สสองเกมสุดท้าย

วันพุธที่ 19 ธันวาคม 2561
847
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กำลังชั่งใจว่าจะพักใช้งาน แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กค่าจ้างแพงใน 2 เกมสุดท้ายที่ไม่มีความหมายหรือไม่เพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บที่จะส่งผลกระทบต่อซีซั่นหน้า

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หมดโอกาสลุ้นเข้าเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการหลังเกมพ่าย ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้ทีมหัวเนยกำลังชั่งใจว่าจะพักการใช้งาน แอรอน ร็อดเจอร์ส ในช่วงสองเกมสุดท้ายของซีซั่นหรือไม่ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบจากเกมล่าสุด ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส เปิดเผยหลังเกมพ่าย แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ว่าเขามีอาการเจ็บโคนขาหนีบจากการลงเล่นเพลย์สุดท้ายก่อนจบครึ่งแรก แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีจะลงเล่นทุกสแนปในช่วงครึ่งหลังก็ตาม แต่มันมีความเป็นไปได้ว่า แพ็คเกอร์ส อาจตัดสินใจพักการใช้งาน ร็อดเจอร์ส ในสองเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส (เยือน) และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ (เหย้า)

ขณะที่บ่อนรับพนันที่ถูกต้องตามกฎหมายของสหรัฐอเมริกาปรับอัตราต่อรองของเกมระหว่าง แพ็คเกอร์ส กับ ไจแอนท์ส สอดคล้องตามข่าวที่เกิดขึ้น จากที่เคยเปิดให้ กรีนเบย์ เป็นต่อ 3 แต้มเมื่อวันอาทิตย์ ขยับมาเป็นต่อเพียง 1.5 แต้มช่วงเช้าวันจันทร์ ก่อนถูกยกออกจากบอร์ดในช่วงบ่ายวันเดียวกันเนื่องจากไม่ทราบสถานภาพที่แน่นอนของควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีที่มีผลต่อการแข่งขันโดยตรง


'ในแง่ของความรู้สึกทั่วไป ปรัชญาของผมคือนักฟุตบอลได้รับค่าตอบแทนจากการเล่นฟุตบอลและโค้ชฟุตบอลก็ได้รับค่าตอบแทนจากการโค้ชเกมฟุตบอล ดังนั้นชัดเจนว่าเราต้องผ่านสัปดาห์นี้และเราจะไม่นำผู้เล่นคนใดออกไปที่นั่นถ้าสภาพร่างกายไม่พร้อม'โจ ฟิลบิ้น หัวหน้าโค้ชรักษาการของ แพ็คเกอร์ส กล่าวแบบกว้างๆ

'แต่นั่นคือปรัชญาทั่วไปของผมและปรัชญาโดยรวมไม่ว่าจะเป็น แอรอน ร็อดเจอร์ส หรือใครก็ตาม เราคือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เราเป็นทีมฟุตบอลและเราอยู่ในธุรกิจของการเอาชนะเกมฟุตบอลและเราต้องการผู้เล่นทุกคนของเราที่มีสุขภาพดีในการมีส่วนร่วมกับความสำเร็จโดยรวมของทีม'

มาร์ค เมอร์ฟี่้ย์ ประธานทีมและผู้จัดการทั่วไป ไบรอัน กุทคุนท์ส สามารถสั่ง ฟิลบิ้น ให้เลือกพัก ร็อดเจอร์ส ได้แม้ว่าเขาจะฟิตสมบูรณ์พร้อมลงเล่นก็ตามเพื่อปกป้องควอร์เตอร์แบ็กค่าจ้าง 134 ล้านเหรียญสหรัฐจากการบาดเจ็บที่จะส่งผลกระทบต่อฤดูกาล 2019 ซึ่งถ้าหากจะเลือกพัก ร็อดเจอร์ส โอกาสจะตกเป็นของแบ็คอัพ เดอโชน ไกเซอร์ นำทัพลงเล่นสัปดาห์ 16 ที่นิวยอร์ค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด