:::     :::

แพนเธอร์สยันพัก'แคม'รับฟอลค่อนส์

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตัดสินใจพักควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ แคม นิวตัน สำหรับเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้เพื่อเลี่ยงการบาดเจ็บเพิ่มเติมของไหล่ขวา

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าควอร์เตอร์แบ็ก แคม นิวตัน จะไม่ลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติเพื่อป้องกันปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติมที่หัวไหล่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

มาร์ตี้ เฮอร์นี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ แพนเธอร์ส ออกมายืนยันผ่านสื่อเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า นิวตัน จะไม่ถูกใช้งานในเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ โดยทีมจะส่งแบ็คอัพ เทย์เลอร์ ไฮนิคเก้ ออกสตาร์ทและ ไคล์ อัลเล่น จะรับบทสำรอง แต่ รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า ระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปียังมีโอกาสลงเล่นเกมสุดท้ายที่ นิว ออร์ลีนส์ ถ้าหากทีมยังมีลุ้นตั๋วเพลย์ออฟจนถึงเกมสุดท้าย

'เขายังอยู่ในรายชื่อผู้เล่น 53 คนตลอดเส้นทาง'ริเวร่า เผย 'มันบ้าพอที่จะมีบางอย่างเกิดขึ้นและเราจะได้เห็นกันจากตรงนั้น'

'เรามีโอกาสได้พบกับทีมแพทย์, ผู้ฝึกสอนและตัวแคมเอง ในการพูดคุยกับ มาร์ตี้ และเจ้าของทีม (เดวิด เท็ปเปอร์) เรามองถึงโอกาสดีที่สุดในการชนะเกมฟุตบอลของเราคือการมี เทย์เลอร์ ที่ร่างกายสมบูรณ์ออกสตาร์ทสัปดาห์นี้'

'เขาเข้าใจความคิดของเราหลังเรื่องนี้ เขารู้สึกผิดหวัง เขารู้สึกอึดอัด เขาต้องการเล่น เรามีการสนทนาที่ดี เขาเข้าใจในสิ่งที่เราต้องทำ'ริเวร่า กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี

นิวตัน ต่อสู้กับอาการเจ็บไหล่ขวามาตั้งแต่การขว้าง 22 ครั้งในช่วงควอเตอร์ 4 ในเกมที่คัมแบ็กชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ทีมจะตัดสินใจร่วมกันว่าจะพัก แคม สำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้กับ ฟอลค่อนส์ เพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บเพิ่มเติม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด