:::     :::

ไม่ได้ย้าย!"AK9"เผยเหตุสลับใส่เบอร์11ให้กิเลน

วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม 2561
3,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในโตโยต้า ไทยลีก เปิดเผยถึงสาเหตุที่ล่าสุดสละเบอร์ให้ อ่อง ธู เพื่อนร่วมทีมรายใหม่ สวมใส่ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ตนเอง เตรียมกลับไปใช้เบอร์ 11 แทน

กิเลนผยอง เพิ่งเปิดตัว อ่อง ธู มาร่วมทัพในช่วงก่อนหน้านี้ ท่ามกลางความสงสัยของแฟนบอลพอสมควร เมื่อ ดาวเตะชาวเมียนมา ได้สวมเบอร์ 9 ซึ่งเป็นหมายเลขที่ อดิศักดิ์ เพิ่งเปลี่ยนมาใช้เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

“โดยส่วนตัวผมชอบเบอร์ 9 มาก แต่ที่เปลี่ยน ก็ไม่ใช่เรื่องอาถรรพ์ทั้งหมด แต่ผมมีโอกาสปรึกษาพ่อกับแม่ ท่านทั้งสอง ก็บอกว่า ถ้าสบายใจขึ้น ก็กลับไปใส่เบอร์เดิมก็ได้ (หมายถึงเบอร์ 11)” เจ้าของดาวซัลโวชิงแชมป์อาเซียน ครั้งล่าสุด ให้สัมภาษณ์

“ปีที่ผ่านมา ผมไม่รู้ว่า มันเกิดอะไรขึ้น ตอนแรก ก็เหมือนจะเริ่มต้นมาดี แต่หลังจากนั้น ยังไม่ทันเปิดฤดูกาล จู่ๆ ก็มีเหตุการณ์ไม่ดีขึ้นมา ก็เอาเป็นว่า ที่ผมเปลี่ยน ก็เพื่อความสบายใจมากกว่า ผมอาจถูกโฉลกกับเบอร์นี้ ในการเล่นให้ เมืองทอง แต่ถ้าในทีมชาติ ก็ยังชอบที่จะใส่เบอร์ 9 เหมือนเดิม”

“ส่วนเรื่องอาถรรพ์ ก็แล้วแต่คนจะคิดครับ แต่สำหรับผม ผมมองว่า มันเป็นปัจจัยภายนอกมากกว่า” อดิศักดิ์ ปิดท้าย

ปัจจุบัน อดิศักดิ์ ไกรษร อยู่ระหว่างเก็บตัวกับ ทีมชาติไทย เพื่อเตรียมลุยศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์นี้ โดย ช้างศึก อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ , อินเดีย และ บาห์เรน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด