:::     :::

แพนเธอร์สส่งชื่อธอมป์สันเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
953
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชัก ธอมป์สัน ไลน์แบ็กเกอร์ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส หมดสิทธิ์ลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ชัก ธอมป์สัน ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของฤดูกาลหลังเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปีมีอาการบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ธอมป์สัน ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ 4 ปีมีปัญหาที่ไหล่มาตลอดซีซั่น แต่ยังลงเล่น 14 เกมและออกสตาร์ท 11 เกม เขามีส่วนสำคัญในแนวรับของ แพนเธอร์ส หลังการติดโทษแบน 4 เกมแรกของ โธมัส เดวิส ถ้าหาก เดวิส ตัดสินใจรีไทร์ ธอมป์สัน จะเป็นตัวตายตัวแทนลงเล่นในซีซั่นหน้าพร้อม ลุค คิคลี่ 

ไลน์แบ็กเกอร์วัย 24 ปี ปิดฉากฤดูกาลนี้ด้วยผลงาน 79 แท็คเกิ้ล, 3.5 แซ็ค, ปัดบอลหนึ่งครั้งและทำให้คู่แข่งฟัมเบิ้ลหนึ่งครั้ง ซึ่งอดีตดราฟท์รอบแรกกำลังจะเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีที่ 5 ในซีซั่น 2019 และทีมเสือดำอาจจะจับขยายสัญญาในช่วงปิดซีซั่น 

การส่งชื่อ ธอมป์สัน เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บทำให้ แพนเธอร์ส เลื่อนรุคกี้ ไคล์ อัลเลน จากชุดฝึกซ้อมเข้าสู่รอสเตอร์ 53 คน โดยจะรับบทแบ็คอัพของ เทย์เลอร์ ไฮนิคเก้ สำหรับเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด