:::     :::

ซาร์รี่ชี้พรีเมียร์ฯไร้'มู'เหมือนส้มตำไม่ใส่พริก

วันศุกร์ที่ 21 ธันวาคม 2561
2,650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม เชลซี ระบุว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สูญเสียบุคลากรฝีมือดีไปอย่างน่าเศร้าเมื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปรียบเหมือนกินส้นตำไม่ใส่พริก ความแซ่บคงลดลงหลายดีกรี

มูรินโญ่ ตกเก้าอี้เมื่ออังคารที่ผ่านมาเพราะคุมทัพ 'ปีศาจแดง' ผลงานในลีกเมื่อผ่าน 17 นัดแย่สุดในรอบ 28 ปี กระทั่งแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการจนจบซีซั่น 

ทั้งนี้ฐานะเพื่อนร่วมอาชีพ อีกทั้งซูฮกฝีมือโค้ชโปรตุกีส ซาร์รี่ จึงได้แต่บ่นระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนชน เลสเตอร์ ( 22 ธ.ค.) 

"ผมเชื่อเหมือนกันว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะคิดถึง มูรินโญ่ เพราะเขาคือโค้ชฝีมือดี คว้าแชมป์มาแล้วทุกรายการ ในทุกที่ ฐานะโค้ชด้วยกัน กล้าพูดว่าชื่นชอบเป็นการส่วนตัว" ซาร์รี่ สุภาพบุรุษตามเคย 


พรีเมียร์ลีกจะคิดถึง มูรินโญ่ 

"คิดว่าที่ โชเซ่ พูดก็ถูกนะ (แถลงการณ์อำลา) แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีอนาคตแม้ไม่มี มูรินโญ่ แต่ขณะเดียวกันชื่อหมอนั่นก็ยังขายได้ในวงการต่อให้ไม่ได้คุม 'ปีศาจแดง' "

"อยากให้เขากลับมากุมบังเหียนข้างสนามให้เร็วสุดเท่าที่ทำได้ บางทีที่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นี่แหละ...แต่อย่ามาแย่งงานผมนะ" เรียกเสียงฮาได้ทั้งห้องแถลงข่าวที่ ค็อบแฮม 

ทั้งนี้ มูรินนโญ่ ได้ค่าชดเชยจาก 'ปีศาจแดง' 24 ล้าน ปอนด์ ซึ่งตามธรรมเนียมจะไม่คุมทีมใหม่ก่อนหมดฤดูกาล 2018-19 เว้นแต่มีงานน่าสนใจ ก็ต้องคืนเงินบางส่วนแก่ ยูไนเต็ด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด