:::     :::

"ทศพร" อาจฟ้องฟีฟ่าโดน "เทโร" เบี้ยว1 ล้านบ. ค่าเซ็นสัญญา 2 ปี

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561
1,552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บริษัทเอเจนซี่ ฝ่ายดูแลสิทธิประโยชน์ ของ "เอ้" ทศพร ศรีเรือง ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ออกมาให้ข่าว เกี่ยวกับกรณีขอพิพาท ระหว่างเจ้าตัว กับอดีตต้นสังกัดเก่า โปลิศ เทโร ที่ปรากฏว่า มีการค้างค่าเซ็นสัญญากันอยู่ 2 ปี จำนวน 1 ล้านบาท โดยขณะนี้ ยังไม่มีการไกล่เกลี่ยให้เสร็จสิ้นและอาจจะไม่ได้เงิน เพราะสัญญากำลังจะสิ้นสุดลงในสิ้นปีนี้

ผู้จัดการส่วนตัวของ "เอ้" ทศพร เปิดเผยว่า "เป็นนักเตะในสังกัด โปลิศ เทโร แต่ปัจจุบันผ่านไป2ปีสุดท้าย เงินเดือนออกปกติ แต่ไม่ได้ค่าเซ็นต่อปี มา 2 ปีแล้ว ในปีแรกทวงถามฝ่ายบริหาร “เสี่ยแมน”นายธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมโปลิศ เทโร ตลอด แต่ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงจนล่วงผ่านไป ในปีที่ 2 ในครึ่งปีแรกก็ยังตามคอยสอบถาม กับ เสี่ยแมน ธัญญะ ก็เหมือนเดิม รวมถึงเคยให้ทนายส่งจดหมายทวงถามไปแล้ว"

บริษัทเอเจนซี่ เปิดเผยความจริงอีกว่า "โดยจำนวนที่ โปลิศ เทโร ต้องจ่าย ก็คือ 1 ล้านบาท ค่าเซ็นสัญญา 

2 ปี จำนวน ปีละ 5 แสนบาท ซึ่งสุดท้ายไปส่งเรื่องร้องเรียนไปยัง บริษัท ไทยลีก ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่สัญญาจะสิ้นสุดลงในปีนี้ แต่ไทยลีก เองก็ติดตามความคืบหน้าให้ช้า โทรไปหลายครั้งก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิม คือส่งหนังสือไปแจ้ง แต่ไม่มีการตอบกลับ ทั้งที่วันไปยื่น บ.ไทยลีก เราก็ให้เอกสารทุกอย่างครบถ้วน"

ทั้งนี้ บริษัทเอเจนซี่ ของ ทศพร ศรีเรือง ยืนยันว่า ถ้าไม่ได้เรื่องยุติ อาจตัดสินใจฟ้องศาล และส่งเรื่องไปฟีฟ่าเพื่อเรียกร้องความยุติธรรม โดยล่าสุด เจ้าตัว ได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้ ตราด เอฟซี ทีมน้องใหม่ไทยลีก 2019 เรียบร้อยแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด