:::     :::

ซาร์รี่ทำใจสิงห์ไล่ไม่ทันหงส์-เน้นเกาะท็อปโฟร์

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม 2561
3,392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัการทีมเชลซี ผิดหวังลูกทีมออกอาการเป๋หลังเสียประตูให้เลสเตอร์จนไม่สามารถเล่นได้อย่างที่ทำได้และแพ้คาบ้าน 0-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก พร้อมชี้ตอนนี้เป็นไปได้แล้วที่จะไล่ทันจ่าฝูงลิเวอร์พูล

ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ซาร์รี่ เคยออกมาบอกว่าเชลซียังเป็นรองลิเวอร์พูลและแมนฯ ซิตี้ แม้ว่าตอนนั้นทัพสิงห์บลูส์จะทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน ทว่าหลังความพ่ายแพ้นัดล่าสุดต่อเลสเตอร์ก็ทำให้ตามหลังจ่าฝูงลิเวอร์พูล 11 คะแนนเข้าให้แล้ว 

"การแข่งขันเปลี่ยนไปหลังจากมีประตู เราเล่นได้ดี 55 นาที แต่หลังจากประตูนั้น การตอบสนองก็ไม่ใช่การตอบสนองที่ถูกต้อง เราช็อกกันเล็กน้อยและสับสนด้านจิตใจ เราจำเป็นต้องเล่นให้ได้อย่างที่เราเล่นก่อนหน้าเสียประตู" 

"ผมคิดว่าในบางจังหวะ เราโชคไม่ดี แต่เราเองก็น่าจะทำได้ดีกว่านี้ด้วย" และเมื่อถูกถามต่อว่าการแพ้ต่อทีมที่เล็กกว่าสร้างความกังวลหรือไม่ ซาร์รี่ ตอบว่า "ใช่ ผมกังวล เราจำเป็นต้องเข้าใจเหตุผล ตอนเราตกเป็นรอง 0-1 มันสำคัญที่จะตอบสนองออกมา เรามีเวลาที่ยิง 2 ประตูคืนได้ในวันนี้ (แต่ทำไม่ได้)"  

"มันเป็นไปไม่ได้จากตอนเริ่มต้นฤดูกาล อย่างที่ผมพูดเอาไว้ว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะไล่ทันลิเวอร์พูลและแมนฯ ซิตี้ ต่อจากจากนี้เราจำเป็นต้องระมัดระวังในการรักษาอันดับให้ใกล้ท็อปโฟร์"  

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด