:::     :::

งูไม่ทน!พร้อมขายนาอิงโกลันหลังลงโทษแบน

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561
1,535
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน กำลังพิจารณาขาย รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลางเบลเยียมในเดือนมกราคมนี้ หลังลงโทษแบนจากเกมฟุตบอลไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อินเตอร์ สั่งลงโทษแบน นาอิงโกลัน ด้วยเหตุผลทำผิดกฏด้านระเบียบวินัยของสโมสร แม้ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด แต่สื่ออิตาลีคาดการณ์ว่าเป็นเพราะเจ้าตัวมาซ้อมสายหลายครั้งในสัปดาห์นี้ และฟางเส้นสุดท้ายก็มาขาดในช่วงเช้าวันอาทิตย์ หนึ่งวันหลังผ่านเกมแย่ๆ ที่บุกเสมอ คิเอโว เวโรน่า ทีมบ๊วย 1-1

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า หาก อินเตอร์ ได้รับข้อเสนอขอซื้อ นาอิงโกลัน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ก็จะพิจารณาขายอย่างจริงจังทันที แม้เพิ่งซื้อมาจาก โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 38 ล้านยูโร พ่วงด้วยการปล่อยกองกลางดาวรุ่ง นิโคโล่ ซานิโอโล่ กับฟูลแบ็ก ดาวิเด้ ซานตอน ไปกรุงโรม
ก่อนหน้านี้ กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ทีมดังลีกจีน ที่มี ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน คุมทีมอยู่ เคยให้ความสนใจในตัว นาอิงโกลัน แข่งกับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกองกลางเบลเยียมเลือกไปอยู่กับ เนรัซซูรี่
สำหรับโทษแบนของ นาอิงโกลัน ไม่มีการเปิดเผยเรื่องระยะเวลา แต่ที่แน่ชัดคือจะพลาดสองเกมสุดท้ายของปี 2018 ที่จะทำศึกบิ๊กแมตช์ในบ้านเจอกับรองจ่าฝูง นาโปลี วันพุธนี้ ต่อด้วยเกมเยือน เอ็มโปลี วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด