:::     :::

"เชาว์วัฒน์"การันตีเชียร์อีสปอร์ตสนุกไม่แพ้สนามจริง

วันจันทร์ที่ 24 ธันวาคม 2561
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เชาว์วัตน์ วีระชาติ การันตีเชียร์บีจีเอฟซี ลีโอ อี-สปอร์ต สนุกเหมือนแข่งฟุตบอลสนามจริง

เชาว์วัตน์ วีระชาติ กองกลางดาวรุ่งของ บีจีเอฟซี เชิญชวนแฟนบอล "เดอะ บลูแมชชีน" ร่วมเชียร์และให้กำลังใจทีม บีจีเอฟซี ลีโอ อี-สปอร์ต ในการแข่งขัน ไทย อี-ลีก โปร เกม PES 2019 หลังเจ้าตัวได้ชมเกมแบบสดๆ ที่สนาม Dell Gaming E-Sports Cinema เอสพลานาด รัชดาฯ นัดที่ 4 กลุ่มซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง "อินซ์" พูดถึงบรรยากาศของ อี-สปอร์ต ว่า
 
"วันนี้เหมือนตัวเองเป็นกองเชียร์ที่มาเชียร์ทีมตัวเอง บรรยากาศมันเหมือนการแข่งขันจริง ก็อธิบายไม่ถูกว่ารู้สึกยังไง มันสนุกไปอีกแบบที่ได้ดูการแข่งขัน ได้ลุ้นไปกับแฟนๆ ที่มาเชียร์ในวันนี้ ส่วนใน Patch หน้าในฤดูกาล 2019 ที่น่าจะมีตนอยู่ในเกม ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทาง PES จะให้ค่าพลังเท่าไร แต่แค่มีอยู่ในเกมก็โอเคแล้ว ซึ่งส่วนตัวไม่ซีเรียสอะไรกับเรื่องนี้ ที่สำคัญอยากเชิญชวนแฟนบอล บีจีเอฟซี ให้ลองเปิดใจเข้ามาเชียร์ทีม อี-สปอร์ต ของเรา มันเป็นการแข่งขันจริง มีการชิงเงินรางวัล บรรยากาศก็สนุก ลุ้นมันส์ดีครับ"
 
สำหรับ เชาว์วัตน์ และนักเตะ บีจีเอฟซี ได้ฝึกซ้อมเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (24 ธ.ค.) ก่อนทีมจะปล่อยพักช่วงเทศกาลปีใหม่ และจะกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในวันพฤหัสที่ 3 ม.ค.62 ส่วนทีม บีจีเอฟซี ลีโอ อี-สปอร์ต นัดต่อไปจะพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 ม.ค.62 เวลา 17.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด