:::     :::

"ฮัสซัน"แฮปปี้คัมแบ็คซ้อมอาร์มี่

วันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561
1,102
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อัสซัน ซันนี่ นายทวารประจำทัพอาร์มี่ กลับมาร่วมซ้อมกับทีมแล้ว หลังจบภารกิจรับใช้ทีมชาติ เตรียมเรียกฟอร์มเก่งช่วงพรีซีซั่น ไว้ลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019

นายด่านสุภาพบุรุษวงจักร “ฮัสซัน ซันนี่” เดินทางกลับมาร่วมซ้อมกับทัพอาร์มี่ ยูไนเต็ดแล้ว หลังจากจบภารกิจรับใช้ทีมชาติสิงคโปร์ในการเเข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ที่ผ่านมา และการกลับไปดูแลครอบครัว ล่าสุดนายทวารขวัญใจแฟนบอลอาร์มี่กลับมาร่วมซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้าเรียกฟอร์มหนึบกลับมาก่อนเปิดซีซั่น

“ที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้เห็นผมมาร่วมซ้อมกับทีมทั้งในแคมป์เก็บตัวที่หัวหิน และในเกมอุ่นเครื่องแมตช์ที่ผ่านๆ มา เพราะช่วงนั้นผมติดภารกิจรับใช้ทีมชาติสิงคโปร์ในการเเข่งขันฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ที่เพิ่งจบไป และทาง โค้ชบลังโก้ ได้ให้อยู่พักผ่อนกับครอบครัว หลังจากเสร็จสิ้นทุกอย่างก็เดินทางกลับมาซ้อมกับทีมทันที”

“หลังจากกลับมาร่วมซ้อมกับทีม ก็รู้สึกแฮปปี้ ได้เจอเพื่อนใหม่ทั้งนักเตะไทยและต่างชาติหน้าใหม่หลายๆ คน รวมถึงทีมงานสต๊าฟโค้ชชุดใหม่ ก็รู้สึกดี ที่ได้กลับมาสัมผัสบรรยากาศการฝึกซ้อมในถิ่นอาร์มี่อีกครั้ง” ฮัสซัน กล่าว

สำหรับ ฮัสซัน ซันนี่ ร่วมเล่นให้กับอาร์มี่ในฤดูกาลที่ผ่านมา พาทีมจบผลงานในอันดับที่ 8 โดยเจ้าตัวจะอยู่ร่วมกับทัพอาร์มี่ ยูไนเต็ด พร้อมลุยศึกไทยลีก 2 ในฤดูกาล 2019 อย่างแน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด