:::     :::

'เจเค'รู้ไต๋เอเมรี่แค่แกล้งยกธงขาว

วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากว่าไม่โง่ตกหลุมพรางที่ อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล อวยว่ายอดทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ดีพอจะเป็นแชมป์ไร้พ่าย พร้อมบลัฟคืนกลับไปว่านั่นคือกลยุทธ์แกล้งยกธงขาวรอตลบหลัง

สมรภูมิพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร้อนระอุยิ่งกว่าทำสงคราม โดยเฉพาะบิ๊กแมตช์ระหว่าง 'หงส์แดง' ที่จะเปิดแอนฟิลด์รับมือ 'ปืนใหญ่' เสาร์นี้ ( 30 ธ.ค.) 

ล่าสุด มิสเตอร์ เจอร์เก้น ออกมาไซโคคืนใส่โค้ชคู่แข่งว่าจะใช้ลูกไม้อ่อนนอก แข็งในหลอกขโมยแต้มคงยากเสียหน่อย 

"ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะยกธงขาวแล้วนะ มันยังเป็นเกมหนักของเราอย่างแน่นอน ดังนั้นจำเป็นมีสมาธิกับแค่ตัวเอง เค้นผลงานที่ดีสุดเท่าที่ทำได้" กุนซือดอยช์ตอบโต้เรื่องโดนคู่แข่งอวยแชมป์ลีกไร้พ่าย 

คล็อปป์ไม่หลงคารมเอเมรี่

"พวกนั้นเล่นเกมสวนกลับได้รวดเร็วเป็นบ้า ขณะที่กองหน้าชั้นยอด (โอบาเมย็อง, ลากาแซ็ตต์) ก็ปักหลักล่าเป้า, ปีกสองข้างเร็วจัด ภาพรวมคือทีมที่ดีเลย"  

"ลูกน้องผมไม่ใช่คนโง่! การจะโค่น อาร์เซน่อล คือโจทย์หิน แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ทีมต้องทำ เลยอยากวอนกองเชียร์ช่วยสร้างบรรยากาศแบบวันที่เราทำประตูใส่ แมนฯ ซิตี้ (เสมอ 1-1 ) อีกสักครั้ง"  

อนึ่งการดวลกึ๋นกับ เอเมรี่ ต้องบอกว่า คล็อปป์ มีปัญหาตลอด ทั้งในการพบกันที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็เสมอกัน 1-1 หรือย้อนไปในรอบชิงฯ ยูโรปา ลีก ปี 2016 หนนั้นเทรนเนอร์สแปนิช สอนเชิง 'เจเค' 3-1 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด