:::     :::

ฟังหูไว้หู!!มาดริดสนดอสท์หอกยักษ์ดัตช์

วันอังคารที่ 01 มกราคม 2562
917
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อโปรตุกีสอ้างว่า บาส ดอสท์ กองหน้าชาวดัตช์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมแนวรุกของ เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจ บาส ดอสท์ กองหน้าร่างใหญ่ชาวดัตช์ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยหมายดึงตัวมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามการกล่าวอ้างของ'อา โบล่า'สื่อโปรตุเกสเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจากสื่อโปรตุกีสระบุว่า ดอสท์ กองหน้าชาวดัตช์เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ เรอัล มาดริด หวังคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ร่วมกับ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน, ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ ไลป์ซิก, คริสตอฟ พิออนเท็ค หัวหอกโปลของ เจนัว และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ศูนย์หน้าชาวสเปนของ สเปอร์ส 

ดอสท์ เป็นกองหน้าในรูปแบบที่แตกต่างจาก คาริม เบนเซม่า ซึ่งทีมชุดขาวสามารถสลับใช้งานกับกองหน้าชาวฝรั่งเศส เนื่องจากกองหน้าชาวดัตช์มีประวัติการทำประตูที่ยอดยเยี่ยมคลำเป้าได้ถึง 200 ประตูตลอดอาชีพและทำ 71 ประตูจากการลงเล่น 69 เกมนับตั้งแต่ที่ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2016 โดยกองหน้าวัย 29 ปีมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด