:::     :::

ประธานเจนัวย้ำคำเดิมไม่ปล่อยพิออนเท็คม.ค.นี้

วันอังคารที่ 01 มกราคม 2562
1,069
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสตอฟ พิออนเท็ค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ เจนัว จะได้ย้ายทีมก็ต่อเมื่อถึงช่วงเดือนมิถุนายนศกหน้า

เอ็นรีโก้ เปรซิโอซี่ ประธานสโมสร เจนัว ยืนยันหนักแน่นว่าพวกเขายังไม่รับพิจารณาข้อเสนอเพื่อปล่อยตัว คริสตอฟ พิออนเท็ค กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'กัลโช่แมร์กาโต้'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

พิออนเท็ค ตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส, นาโปลี, มิลาน และ เชลซี แต่ เปรซิโอซี่ ประธานเจนัวย้ำท่าทีชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยกองหน้าดาวโปลย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เช่นเดียวกับผู้เล่นกำลังสำคัญรายอื่น 

'ไม่มีใครย้ายทีมจนกว่าจะถึงเดือนมิถุนายนเพราะเราต้องการ พิออนเท็ค, (คริสเตียน) คูอาเม่ และ (คริสเตียน) โรเมโร่ นับจนถึงตอนนี้มีการพูดคุยกันมากมาย แต่ยังไม่มีข้อเสนอใดๆยื่นเข้ามาเลย'เปรซิโอซี่เผย

นอกจากจะไม่ปล่อยนักเตะออกจากทีมแล้ว เจนัว ยังหวังดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วยโดยเฉพาะ ราเด้ ครูนิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียของ เอ็มโปลี 

'เราต้องการผู้เล่นคุณภาพเข้ามาเสริมแผงมิดฟิลด์สองคน เรายื่นข้อเสนอเพื่อ ครูนิช ขณะที่ (สเตฟาโน่) สตารูโร่ อยู่ในความคิดเราเช่นกันและผมเชื่อมั่นว่าเขาสามารถย้ายมาที่นี่ เขาจะทำให้เราเสียค่าใช้จ่ายเล็กน้อย แต่เป็นการลงทุนเพื่ออนาคต ในความเป็นจริงเขายังไม่พร้อมลงสนามอีกหนึ่งหรือสองเดือนนับตั้งแต่บาดเจ็บ แต่เขาต้องการย้ายมาอยู่กับเรา'เปรซิโอซี่กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด