:::     :::

จากัวร์ปลดวีทลี่ย์โค้ชรันนิ่งแบ็ก

วันพุธที่ 02 มกราคม 2562
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปลด ไทรอน วีทลี่ย์ ออกจากตำแหน่งโค้ชรันนิ่งแบ็กหลังทำผลงานตกต่ำในฤดูกาลที่ผ่านมา

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส สั่งปลด ไทรอน วีทลี่ย์ โค้ชรันนิ่งแบ็กออกจากตำแหน่งหลังดราม่าคู่หูตัววิ่ง เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ กับ ที.เจ.เยลดอน ในเกมพ่าย ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 3-20 ในเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติเมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การสั่งปลด วีทลี่ย์ เป็นการเห็นพ้องตรงกันของ ทอม คอฟลิ่น รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล, เดฟ คัลด์เวลล์ ผู้จัดการทั่วไป และ ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช โดยผ่านความเห็นชอบของ แชด ข่าน เจ้าของทีม 

สาเหตุการสั่งปลดโค้ชรันนิ่งแบ็กของ จากัวร์ส มาจากความเห็นของ คอฟลิ่น เกี่ยวกับพฤติกรรมของสองรันนิ่งแบ็ก โฟร์เน็ตต์ กับ เยลดอน ที่รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลรู้สึกผิดหวังในพฤติกรรมที่เห็นแก่ตัวของสองตัววิ่งที่นั่งอยู่ข้างสนามตลอดทั้งเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มาร์โรน แต่งตั้ง วีทลี่ย์ เป็นโค้ชรันนิ่งแบ็กเมื่อปี 2017 หลังทำงานกับ มิชิแกน ช่วง 2 ปีก่อนหน้านั้น วีทลี่ย์ ยังทำงานเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของ มาร์โรน นาน 5 ปีมาตั้งแต่ ซีราคิวส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในช่วงปี 2010-14 เขาทำผลงานในปีแรกทำให้ จากัวร์ส วิ่งทำระยะ 141.4 หลาต่อเกมในปี 2017 ก่อนผลงานตกลงมาเหลือ 107.4 หลาต่อเกมในปี 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด