:::     :::

เซาธ์เกตขอส่องวิลเชียร์ก่อนเรียกติดธง

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ แกเร็ธ เซาธ์เกต จะขอไปเป็นสักขีพยานยลฝีเท้า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีม อาร์เซน่อล ถึงขอบสนามในสุดสัปดาห์นี้ซึ่งพบกับ สวอนซี แล้วจึงพิจารณาว่าสมควรเรียกมาติดธงลงเตะกระชับมิตรกับ เยอรมัน และ บราซิล ในเดือนหน้าหรือไม่

เทรนเนอร์วัย 53 กะรัต ตามติดพัฒนาของ วิลเชียร์ อย่างใก้ชิดว่าฟื้นจากอาการบาดเจ็บขาหักโดยสมบูรณ์หรือยัง? ซึ่งแม้สตาร์เลือดผู้ดีคงไม่ได้ออกสตาร์ตตัวจริงที่ เอมิเรตส์ เสาร์นี้ แต่ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้เล่นใช้งานของ 'ปืนใหญ่' 

โดยก่อนนี้ สตีฟ ฮอลแลนด์ มือขวาของ เซาธ์เกต ได้มาส่องผลงานแข้งวัย 25 ปีแล้วเกมพบ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ซึ่งผลการประเมินถือว่าน่าพอใจ  

เจ้านายใหญ่ของทีม 'สิงโตคำราม' ติดใจฝีเท้า วิลเชียร์ เชื่อว่าจะเป็นประโยชนกับทีมในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ทว่าการขาดโอกาสลงเตะฐานะตัวจริงอาจเป็นเรื่องด้วที่ทำให้ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ  


ผจก.ทีมชาติ อังกฤษ งานชุกก่อนประกาศรายชื่ออุ่นเครื่อง

ซึ่งการมาเหยียบ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมยังเหมือนยิงนกสองต่อเพราะถือโอกาสมาดูความสามารถ แทมมี่ อับราฮัม กองหน้า 'หงส์ขาว' ซึ่งกดไป 4 สกอร์จากการลงเตะ 8 เกมลีก เผื่อจะได้ผลักดันจากทีม ยู-21 ขึ้นเล่นชุดใหญ่  

ส่วนโปรแกรมคู่อื่นๆที่สตาฟฟ์ทีม 'ผู้ดี' จะเข้าชมการแข่งขันคือวันเสาร์เช่นกัน ผู้ช่วยผจก.ทีม จะไปชมเกมระหว่าง เวสต์แฮม พบกับ คริสตัล พาเลซ เพื่อสแกนฝีเท้า มิคาอิล อันโตนิโอ, อารอน เครสส์เวลล์, โจ ฮาร์ท และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ 


แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าสวอนซี เป็นหนึ่งแข้งในข่ายติดธง

ข้ามไปวันอาทิตย์ เซาธ์เกต กับ ฮอลแลนด์ แยกร่างชมคู่ ไบรท์ตัน เปิดบ้านพบ เซาธ์แฮมป์ตัน แลั เลสเตอร์ ซิตี้ ท้าชน เอฟเวอร์ตัน จากนั้นก็ปิดท้ายมิดวีกรายการ ยูฟ่า ชปล. คู่ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ สู้กับ เรอัล มาดริด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด