:::     :::

ไคล์ตัดสัมพันธ์'พี่-น้อง'กับคริสชั่วคราว

วันศุกร์ที่ 04 มกราคม 2562
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ ลอง ของ ชิคาโก้ แบร์ส ต้องเปิดศึกสายเลือดกับพี่ชาย คริส ลอง ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในการนำทีมตนเองคว้าตั๋วเข้าสู่รอบดิวิชั่นนัลของเอ็นเอฟซีวันอาทิตย์นี้

การเผชิญหน้ากันระหว่าง ชิคาโก้ แบร์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่'โซลด์เยอร์ ฟิลด์'เกมเพลย์ออฟวันอาทิตย์นี้จะเป็นการดวลกันระหว่าง'พี่-น้อง' ไคล์ ลอง การ์ดแบร์ส กับ คริส ลอง ดีเฟนซีฟเอนด์อีเกิ้ลส์ ซึ่งไคล์ยืนยันว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับพี่ชายบนสังเวียนที่มีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวจากการให้สัมภาษณ์เอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไคล์ วัย 30 ปีจะต่อสู้กับ คริส วัย 33 ปี เพื่อช่วยทีมของพวกเขาคว้าตั๋วเข้าสู่รอบดิวิชั่นนัลของเอ็นเอฟซี ซึ่งการเผชิญหน้าระหว่างพี่-น้องอาจจะสร้างความอึดอัดให้กับตระกูลลอง ซึ่งการ์ดแบร์สยืนยันว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวไม่เกี่ยวข้องกันเพราะแต่ละคนจะมุ่งเน้นไปที่การทำตามหน้าที่ของตนเองเท่านั้น 


'พวกเขาบอกเราให้ตัดเรื่องราวภายนอกออกไปซะ คุณก็รู้ สื่อชอบเรื่องราวแบบนั้น แต่คุณไม่สามารถตัดขาดครอบครัวของคุณออกไปได้'ไคล์ ลอง เผย

'น่าเสียดายที่ผมกำลังจะเล่นกับคนในครอบครัวผมสัปดาห์นี้ คุณต้องมองมันเป็นเหมือนเพื่อนอีกคนที่นั่น เขาอาจดูเหมือนผม แต่วันอาทิตย์นี้ พวกเราไม่เกี่ยวข้องกัน ดังนั้นผมจะมุ่งเน้นไปที่การทำหน้าที่ของผม'การ์ดขวาแบร์สยืนยัน 

แม้ว่าสองสิงห์ตระกูลลองจะไม่ได้ลงเล่นทุกสแนป แต่ทั้ง ไคล์ กับ คริส จะต้องเผชิญหน้ากันโดยตรงอย่างแน่นอน เนื่องจากฝ่ายแรกเล่นตำแหน่งออฟเฟนซีฟไลน์คอยปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก ส่วนฝ่ายหลังเป็นตัวหลักในทีมรับที่ต้องทะลวงไลน์คู่แข่งเพื่อหาทางเล่นงานควอร์เตอร์แบ็ก 


'มันคงไม่มีการสื่อสารที่ดีนัก ผมแน่ใจว่าผมจะถูกถามเกี่ยวกับพี่ชายผมตลอดทั้งสัปดาห์ แต่เขาอยู่กับอีกทีม ดังนั้นผมจึงต้องหาวิธีการเอาชนะเขาให้ได้'ไคล์ บอกกล่าวความตั้งใจ

คริส กับ ไคล์ เคยเผชิญหน้ากัน 2 ครั้งก่อนหน้านี้ สถิติฝ่ายแรกข่มชัดเจน 2-0 โดยการพบกันครั้งล่าสุดเกิดขึ้นในช่วงฤดูกาล 2017 ซึ่ง อีเกิ้ลส์ ของ คริส เอาชนะ แบร์ส ของ ไคล์ ยุคหัวหน้าโค้ชคนก่อน จอห์น ฟ็อกซ์ 31-3 แต่ปัจจุบันทีมพญาหมีเปลี่ยนหัวหน้าโค้ชมาเป็น แม็ตต์ เนกี้ ซึ่งทำทีมสถิติ 12-4 ในฤดูกาลปกติที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด