:::     :::

แจ็คสันเตรียมทำสถิติจอมทัพเด็กสุดสตาร์ทเพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 04 มกราคม 2562
738
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เตรียมสร้างสถิติจอมทัพอายุน้อยสุดของเอ็นเอฟแอลที่ออกสตาร์ทเกมเพลย์ออฟวันอาทิตย์นี้

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เตรียมสร้างสถิติเป็นจอมทัพอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ออกสตาร์ทเกมเพลย์ออฟวันอาทิตย์นี้กับ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แจ็คสัน อายุ 21 ปีกับ 364 วันจะกลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ออกสตาร์ทเกมเพลย์ออฟก่อนที่จอมทัพรุคกี้ของ เรฟเว่นส์ จะอายุครบ 22 ปีในวันจันทร์นี้ 

'ผมพยายามที่จะลิ้มรสชัยชนะในวันเกิดของผมในวันจันทร์'แจ็คสันกล่าวถึงเป้าหมาย'ผมอยากลิ้มรสมัน'


ไมเคิ่ล วิค เคยเป็นควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยสุดของเอ็นเอฟแอลที่ออกสตาร์ทเกมเพลย์ออฟหลังการนำ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ปี 2003 ที่'แลมโบ ฟิลด์'ด้วยอายุ 22 ปีกับ 192 วัน โดยเป็นการลงเล่นซีซั่นที่สองของวิค ซึ่งต่างจาก แจ็คสัน ที่กำลังจะทำสถิติตั้งแต่ซีซั่นรุคกี้ 

ก่อนหน้านี้เคยมีรุคกี้ที่ออกสตาร์ทเกมเพลย์ออฟ 5 ครั้งหลังสุด แต่ลงเอยด้วยการปราชัยเรียบวุธ หากนับย้อนจากปี 2010 ผู้เล่นรุคกี้ที่ออกสตาร์ทเกมเพลย์ออฟสถิติ 2-7 มีเพียง 2 ครั้งที่รุคกี้ลงเผชิญหน้ากันเองคือ ที.เจ.เยตส์ กับ แอนดี้ ดอลตัน ในปี 2011 และ รัสเซลล์ วิลสัน กับ โรเบิร์ต กริฟฟิ่น เดอะ เทิร์ด ปี 2012


มาร์ค ซานเชซ เป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้คนสุดท้ายที่นำทีมชนะคู่แข่งที่ไม่ใช่รุคกี้ในการเล่นเกมเพลย์ออฟกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อปี 2009 ขณะที่ โจ แฟล็คโก้ เป็นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่นำทีมชนะเพลย์ออฟมากกว่าหนึ่งครั้งในซีซั่นแรกของพวกเขา แต่ยังไม่มีควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้คนใดนำทีมผ่านเข้าถึง'ซูเปอร์ โบวล์'

'มันไม่สำคัญเลยสำหรับผม'แจ็คสันกล่าวถึงอายุของตนเอง'ผมอยู่ที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล ผมอายุ 21 ปี ดังนั้นนี่จึงเป็นอีกหนึ่งเกมสำหรับผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด