:::     :::

'เจเค'เสียดายกลุ่มเด็กเทพไม่เปรี้ยงเอฟเอ

วันอังคารที่ 08 มกราคม 2562
1,527
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล หงุดหงิดที่โลกโซเชียล สรรเสริญตัวเขาว่าให้โอกาส 3 ผู้เล่นอายุน้อยลงแข่ง เอฟเอ คัพ รอบสาม ที่พาย วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-2 วานนี้ แม้จริงๆอยากชนะคู่แข่งดีกว่าสถิติที่กินไม่ได้แต่เท่พวกนั้น

'เจเค' ส่งทั้งกองกลาง เคอร์ติส โจนส์ ( 17 ปี), แบ็กขวา ราฟา กามาโช่ ( 18 ปี) เป็น 11 ตัวจริง ขณที่ คี-ยาน่า ฮูเวอร์ ( 16 ปี) ถูกส่งลงแข่งตั้งแต่ 6 นาทีแทนที่ปราการหลังตัวกลาง เดยัน ลอฟเรน บาดเจ็บ 

กระแสจากผู้สื่อข่าวหรือโซเชียล มีเดีย ออกมายกย่องกุนซือดอยท์ช ทว่าเจ้าตัวกลับเซ็งเพราะตกรอบเร็วไป ทั้งที่หวังเดินเครื่องไกลกว่านี้ อีกทั้งสามตัวความหวังก็ไม่โดดเด่นอย่างที่ตั้งใจ

"เราไม่ได้อยู่ที่นี่ เพื่อสร้างสถิติโลกใหม่สำหรับทีมชุดที่อายุน้อยที่สุด" คล็อปป์ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

คล็อปป์ ตั้งความหวังกับน้องๆมากไป 

"แม้มันเป็นเรื่องดีที่มีเด็กคุณภาพในทีมและฝึกซ้อมร่วมกัน เพราะว่าเราคิดว่า พวกเขาดีพอ ถ้าเราเล่น 10 ต่อ 10 (ในการฝึกซ้อม) และพวกเขาอยู่ในทีมอีกฝั่ง กล้าพูดว่าพวกเขาเล่นได้ดีกว่าที่ทำคืนก่อน" 

"เด็กกลุ่มนี้ได้เล่น เพราะว่าพวกเขาอยู่ในทีมของเรา, คุณภาพถึงเกณฑ์นั่นคือทั้งหมด ภาพรวมทำได้ดีระดับหนึ่ง แต่จริงๆแล้วสามารถทำได้ดีกว่านี้อีกมาก" 

เท่ากับว่า 4 ปีที่ คล็อปป์ ทำทีมเตะ เอฟเอ คัพ ไม่เคยไปไกลกว่ารอบสี่ โดยเส้นทางก่อนนั้น ฤดูกาล 2017-18 แพ้ เวสต์บรอมวิช (รอบสี่), 2016-17 แพ้ วูล์ฟส์ (รอบสี่) และ 2015-16 แพ้ เวสต์แฮม (รอบสี่) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด