:::     :::

ชาร์จเจอร์สเซ็นตัวเตะประสบการณ์เล่นเพลย์ออฟ

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส เซ็นสัญญากับ นิค โรส ตัวเตะประสบการณ์เพื่อนำมาเตะคิกออฟรับมือการวิ่งย้อนของ คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์นี้โดยเฉพาะ

แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส เซ็นสัญญาตัวเตะประสบการณ์ปี 3 นิค โรส เพื่อเตรียมใช้งานสำหรับเกมเพลย์ออฟรอบดิวิชันนอลกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส เซ็นสัญญากับตัวเตะประสบการณ์วัย 24 ปีเพื่อนำมาเตะคิกออฟในเกมเยือน เพเทรียตส์ ซึ่งมีตัววิ่งย้อนอันตรายอย่าง คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน หลัง โรส เคยหวดถึงทัชแบ็ค 8 จาก 9 ครั้งที่เคยเตะคิกออฟให้ ชาร์จเจอร์ส ในปี 2017

ขณะที่การเตะฟิลด์โกลกับคะแนนพิเศษยังคงเป็นหน้าที่ของตัวเตะรุคกี้ ไมเคิ่ล แบ็ดกลีย์ ซึ่งทำผลงานดีในช่วงฤดูกาลปกติ เตะฟิลด์โกลเข้า 15 จาก 16 ครั้ง (94 เปอร์เซนต์) ซึ่งรวมถึงสถิติไกลสุดของแฟรนไชส์ระยะ 59 หลาในสัปดาห์ที่ 14 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ นอกจากนี้ แบ็ดกลีย์ ยังเตะเอ็กซ์ตร้าพอยท์หรือคะแนนพิเศษเข้า 27 จาก 28 ครั้ง (96.4 เปอร์เซนต์) 

อย่างไรก็ตาม แบ็ดกลีย์ ยังมีจุดอ่อนกับการเตะคิกออฟ หลังเตะทัชแบ็คเพียง 9 จาก 54 ครั้งในฤดูกาล 2018 หรือคิดเป็น 16.7 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นสถิติแย่สุดของเอ็นเอฟแอล ดังนั้น ชาร์จเจอร์ส จึงแก้ปัญหาด้วยการเซ็นสัญญากับ โรส เพื่อรับมือกับ แพ็ตเตอร์สัน ที่วิ่งย้อนเฉลี่ย 28.8 หลาต่อครั้งและยังเคยวิ่งย้อนทำทัชดาวน์จากระยะ 95 หลาด้วย

'พวกเขามีหนึ่งในผู้เล่นวิ่งย้อนดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา' แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ช ชาร์จเจอร์ส กล่าวถึงคู่แข่งในวันอาทิตย์นี้ 'ดังนั้นมันจะเป็นความท้าทายสำหรับทีมพิเศษของเรา มันเป็นสิ่งดีที่เราเป็นหนึ่งในทีมที่ขุมกำลังครอบคลุมทุกยูนิตดีที่สุดในลีกตอนนี้ แต่นั่นจะเป็นความท้าทายครั้งใหญ่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด