:::     :::

'บ็อบบี้'ติงซาลาห์เต้นเห่ยออกจอ

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2562
2,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้า ลิเวอร์พูล แซว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ว่าเป็นคนออกสเต็ปเต้นได้แย่มาก โดยเฉพาะในงานประกาศรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสหพันธฟุตบอลแอฟริกา (ซีเอเอฟ) ชี้หากมามาปรึกษากันก่อนคงไม่ต้องโดนล้อแบบนี้

'บ็อบบี้' ได้ชื่อว่าลีลาแดนซ์อยู่ลำดับหัวแถวของ 'หงส์แดง' สังเกตจากท่าดีใจที่ขยันสร้างสรรค์ออกมาเมื่อทำประตู 

ดังนั้นสตาร์บราซิเลี่ยนจึงนึกเสียดายแทน ซาลาห์ ที่ถูกขอร้องให้เต้นโชว์ในงาน 'ซีเอเอฟ' ถ้าฝากตัวเป็นศิษย์เร็วกว่านี้ก็จะได้สเต็ปเท้าไฟจนกล้องแทบจับไม่ทัน

"อันดับแรกก็ดีใจด้วยกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ 'ซีเอเอฟ' ต่อเนื่องปีที่สอง  ส่วนเรื่องนั้นผมเห็นหมอนั่นเก้ๆกังๆผ่านคลิปในอินเตอร์เน็ต! ... ให้ตายสิพวกนั่นแกพยายามแล้ว แต่ยังดูไม่ได้เรื่องเลย"  ฟีร์มีโน่ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

ฟีร์มีโน่ บอก ซาลาห์ ไม่ยอมมาขอวิชาแดนซ์


ซาลาห์ (ปลอม) เต้นสุดแซ่บ

"เพราะนายไม่ยอมมาขอวิชาจากฉันยังไง ไว้เจอกันจะถามนะว่าวันนั้นรู้สึกอย่างไร เอางี้ไปทำงานถนัดแกอย่างพังตาข่ายแบบที่ทุกคนคุ้นเคยดีกว่า" 

พร้อมกันนั้น ฟีร์มีโน่ ยังพูดถึงเกมสุดสัปดาห์ที่ไปเยือน ไบรท์ตัน ว่าคือแมตช์สำคัญที่ต้องชนะเพื่อกู้โมเมนตัม 

"การไปเล่นที่นั่นโหดหินเสมอ ต้องยอมรับว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีเกมง่าย แต่ทั้งนี้เราต้องทำให้ดีสุดเพื่อคว้าชัย จำเป็นต้องมีสมาธิ รักษาตำแหน่งหัวตารางไว้ให้ได้" 

'หงส์แดง' เพิ่งพ่ายเกมลีกนัดแรกฤดูกาลให้ แมนฯ ซิตี้ 1-2 จนความห่างจากรองจ่าฝูงเหลือ 4 คะแนน โดยพวกเขาสามารถถ่างเป็น 7 แต้มได้หากคว้าชัยที่ ดิ เอเม็กซ์ ( 12 ม.ค.) โดย 'เรือใบสีฟ้า' แข่งคืนวันจันทร์พบ วูล์ฟส์ ( 14 ม.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})