:::     :::

'พอช'ชี้ผีแดงไม่ได้เจ๋งแค่ป็อกบา

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562
4,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ระบุว่าคู่แข่งนัดต่อไปอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้มีดีแค่ ปอล ป็อบา ดังนั้นต้องระแวดระวังทั้ง 11 คนบนสนาม

ผลงานของ ป็อบา ช่วงหลังเหมือกลับชาติมาเกิด เมื่อ 4 เกมที่เล่นให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รักษาการผจก.ทีม มีส่วนกับ 7 สกอร์ ( 4 ประตู, 3 แอสซิสต์) จนทีมคว้า 12 คะแนนเต็มจี้ ท็อตแน่ม มาเหลือ 10 แต้ม 

อย่างไรก็ตาม 'พอช' ไม่กังวลเรื่องมิดฟิลด์แชมป์โลกจะสร้างปัญหาแก่เกมรับพวกเขา เพราะศักยภาพทีม ยูไนเต็ด เจ๋งยกชุด ดังนั้นไม่จำเป็นต้องตามประกบคนใดคนหนึ่ง 

ป็อกบา ตัวพลิกเกมของ ยูไนเต็ด 

"เมื่อคุณเล่นในพรีเมียร์ลีก ทุกๆสัปดาห์หรือทุกๆสามวันอย่างเราทำตลอด 2-3 เดือนหลัง คงไม่สามารถไปไล่ประกบผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างให้เกมคู่แข่งได้ตลอด" กุนซืออาร์เจนไตน์เริ่มกล่าว 

"อย่างเมื่อวันอังคาร (คาราบาว คัพ รอบรองฯ นัดแรกชนะ เชลซี 1-0) ต้องต่อกร เอแด็น อาซาร์ หรือต่อไปก็คือ ป็อกบา มันคงไม่ต้องทำอะไรพอดี" 

"ทั้งนี้ยอมรับว่า ปอล คือผู้เล่นมากความสามารถ แน่นอนเขาเจ๋ง แต่คู่แข่งเราไม่ได้มีแค่ ป็อกบา หรือ อาซาร์ แต่ยังมีอีกหลายคนรายล้อมด้วย ตัวพลิกเกมได้ทั้งนั้น" 

"แมนฯ ยูไนเต็ด มีขุมกำลังคุณภาพ เราคงไม่สามารถระวังแค่ ป็อกบา แต่ต้องระวังทั้งทีม"

โปเช็ตติโน่ กล่าวถ่อมเนื้อถ่อมตัวทว่าร้านพูลกลับเห็นต่างยก สเปอร์ส เป็นต่อครึ่งลูก-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})