:::     :::

ลีดส์ก้มหัวขอโทษดาร์บี้คดีสปายเกต

วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562
1,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลีดส์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ขอโทษไปยัง ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมร่วมลีก หลังมีเรื่องมีราว มาร์เซโล่ บีเอลซ่า ผจก.ทีมยูงทอง ส่งสายลับไปแอบดูซ้อมคู่แข่งก่อนเกมที่ต้องดวลกัน แถมกล้ายอมรับว่าคือคนของเขาจริงๆ

เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์งัดวิชามาร ส่งหนอนไปบ่อนไส้ 'แกะเขาเหล็ก' ถึงค่ายเก็บตัว ทว่ากลับโดนจับได้แล้วเค้นเอาความจริงแล้วซัดทอดถึงผู้จ้างวานอย่าง บีเอลซ่า 

แน่นอนว่าคือเรื่องฉาวป่วนสมาธิ ดาร์บี้ จนต้องปราชัยที่ เอลแลนด์ โร้ด เมื่อวันศุกร์ 0-2 แถมหลังเกมเทรนเนอร์วัย 63 กะรัต ก็ยอมรับว่าทำจริงแถมไม่ใช่ครั้งแรกอาชีพ 


สปายของ ลีดส์ โดนตำรวจจับ

นำมาซึ่งความเสื่อมเสียต่อสโมสร ลีดส์ จน อันเดรีย ราดริซซ่านี่ ต้องเดินทางไปขอโทษ 'เดอะ แรมส์' ถึงศูนย์ฝึก พร้อมออกแถลงการณ์ขอโทษเป็นกิจจะลักษณะว่า

"หลังจากคำให้สัมภาษณ์ของ มาร์เซโล่ บีเอลซ่า เมื่อวันศุกร์ ทางองค์กรเราจะดำเนินการกับเฮดโค้ชรวมถึงสตาฟฟ์ของเขา ให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์และศีลธรรม ตามจารีตที่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยึดถือมา"  ถ้อยขออภัยอย่างจริงใจ 

"เจ้าของสโมสรเรา อันเดรีย ราดริซซานี่ ได้เขาพบ มิสเตอร์ เมล มอร์ริส เจ้าของทีม ดาร์บี้ เป็นการส่วนตัวเพื่อแสดงความขอโทษอย่างสุดซึ้งกับพฤติการณ์ของ มาร์เซโล่"  

"อนึ่งองค์กรเรายังไม่มีมาตรการใดๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น" 

ตามมารยาทบทลงโทษต่อความผิดลักษณะนี้คือไล่ออกสถานเดียว ทว่าผลงานของ ลีดส์ กำลังติดลมรั้งอันดับ 1 ตารางมีลุ้นเลื่อนชั้น จึงคาดว่าเต็มที่คงปรับเงินระดับ 1-2 แสน ปอนด์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด