:::     :::

เออร์วิ่งเผยรู้ซึ้งเป็นผู้นำไม่ใช่งานง่าย

วันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562
1,130
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดแม่ทัพ บอสตัน เซลติคส์ สำเหนียกว่าการเป็นผู้นำของแฟรนไชส์ไม่ใช่งานง่ายเลย ถึงขั้นโทรศัพท์ไปขอโทษ และขอคำปรึกษาจาก เลอบรอน เจมส์ ลูกพี่เก่าที่เคยทั้งร่วมงาน ทั้งปีนเกลียวใส่

เออร์วิ่ง กับปีที่ 2 ในถิ่น ทีดี การ์เด้น โดยถูกวางบทบาท - คนแบกทีม - ทั้งการสร้างสรรค์เกมหรือกระตุ้นในห้องแต่งตัว ดังนั้นระหว่างสัปดาห์ที่ผ่านมาจึงมีข่าวว่าเขาปรี๊ดแตกออกสื่อฯ เนื่องจาก เซลติคส์ แพ้สามเกมติดแถมน้องๆติดเก๊ก

ล่าสุดหลังเกมแซงกลับมาทุบ โตรอนโต แรปเตอร์ส 117-108 คะแนน โดย เออร์วิ่ง ฟอร์ม 'เดอะแบก' 27 คะแนน กับ 18 แอสซิสต์ มากสุดอาชีพเจ้าตัวจึงให้สัมภาษณ์ขอบคุณคำแนะนำของ เลอบรอน รวมถึงยอมรับว่ารู้ซึ้งเรื่องความรับผิดชอบเมื่อเผชิญเอง 

"มันดีครับที่ได้รับความช่วยเหลือจากใครสักคน คือการตัดสินใจสำคัญสำหรับผมที่เลือกโทรหา เลอบรอน อธิบายเหตุการณ์ รวมถึงขอโทษกับสิ่งที่ทำตอนเป็นหนุ่มคะนอง" ผู้เล่นวัย 26 กะรัตเริ่มกล่าวของคุณ 'แอลบีเจ' จากตัวอย่างดีๆเมื่อครั้งร่วมงาน ณ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส

เออร์วิ่ง โทรไปทั้งขอโทษ ทั้งขอคำปรึกษาจาก เลอบรอน

"บรอน คือหนึ่งในผู้เล่นที่เข้ามาในทีม คลีฟแลนด์ แล้วแสดงให้เห็นว่าทำอย่างไรจึงจะเป็นแชมป์ได้" 

"ตระหนักแล้วว่าปัญหาภายในก็เคลียร์กันเอง ... ผมไม่สามารถเอาไปขายข้างนอกแบบที่ทำไป ไม่มีอำนาจเช่นนั้น สิ่งที่ เจย์เลน บราวน์ (ทีมเมตรุ่นน้อง) ออกมาติงก็สมควร" 

ชัยชนะนัดล่าสุดเหนือทีมแกร่งแบบคัมแบ็คแซง น่าจะเป็นจุดเปลี่ยนซีซั่นสำหรับ เซลติคส์ หลังจากลุ่มๆดอนๆ มาตลอด โดยภาพรวมเรื่องแอสซิสต์ ( 32 ครั้ง) หรือฟิลด์โกล (50%)  ซึ่งเคยเป็นจุดอ่อนดูดีขึ้นมาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด