:::     :::

เจฟฟรีย์เซอร์ไพรส์เยี่ยมเด็กเขียนจดหมายหนุน

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลชอน เจฟฟรีย์ ปีกนอก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยังได้รับกำลังใจจากแฟนๆอีิเกิ้ลส์โดยเฉพาะแฟนรุ่นเยาว์ที่เขียนจดหมายถึงจนปีกนอกวัย 28 ปีตอบแทนด้วยการเดินทางมาเซอร์ไพรส์ถึงโรงเรียน

แอลชอน เจฟฟรีย์ ปีกนอก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ที่มือรั่วจนมีส่วนทำให้ทีมตกรอบเพลย์ออฟดิวิชันนอลหลังพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่แฟนๆอีเกิ้ลส์ยังให้กำลังใจปีกนอกวัย 28 ปีโดยเฉพาะแฟนรุ่นเยาว์ที่เขียนจดหมายส่งมาเป็นกำลังใจจนเจฟฟรีย์ตอบแทนด้วยการเดินทางไปเยี่ยมเด็กๆเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น


เจฟฟรีย์ แสดงให้เห็นถึงความซาบซึ้งของเขาโดยเดินทางมาเยี่ยมแฟนรุ่นเยาว์ของอีเกิ้ลส์ชื่อ อบิเกล หลังนักเตะเกรด 2 ของโรงเรียน เวสต์ เชสเตอร์ เขียนจดหมายส่งกำลังใจให้ปีกนอกวัย 28 ปี ซึ่งก่อความผิดพลาดรับบอลหลุดจนเสียอินเตอร์เซปน์ส่งผลให้ทีมพ่าย เซนต์ส ตกรอบเพลย์ออฟดิวิชันนอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

หนึ่งในย่อหน้าของจดหมายที่ อบิเกล เขียนถึงเจฟฟรีย์มีข้อควงามว่า'มันโอเคที่จะแพ้เกม คุณไม่จำเป็นต้องชนะเกมเสมอไป เราคงไม่สามารถคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'เมื่อปีก่อนโดยไม่มีคุณ ฉันคิดว่าคุณเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น'


อบิเกล พยายามจะติดต่อพูดคุยกับ เจฟฟรีย์ ทาง'เฟซ ไทม์'ก่อนจะมีคนพูดว่า'ฉันไม่คิดว่า เฟซ ไทม์ มันจะเวิร์ค คุณไม่อยากคุยกับเขาด้วยตัวเองหรือ?' ก่อนที่นักเตะหลายคนจะอ้าปากค้างเมื่อปีกนอกอีเกิ้ลส์สร้างความประหลาดใจด้วยการเดินเข้ามาทำ'ไฮ ไฟฟ์'กับทุกคน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด