:::     :::

มิลานคมกว่าบุกทุบเจนัว2-0

วันจันทร์ที่ 21 มกราคม 2562
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน อาศัยจังหวะจบสกอร์ที่ดีกว่าบุกไปเอาชนะ เจนัว ออกมาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึก เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลเซเรีย อา อิตาลี

เจนัว 0 - เอซี มิลาน 2

สนาม : สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส


เริ่มเกมเป็น เจนัว ที่หาโอกาสจบได้ดีกว่าและสร้างงานให้ทีมเยือนได้ปวดหัว นาทีที่ 27 ดานิเอเล่ เบสซ่า สับไกแต่ติดเซฟ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

จากนั้นในนาทีที่ 32 เจ้าบ้านพลาดโอกาสเมื่อทาง โกรัน ปานเดฟ กองหน้าตัวเก๋าได้ยิงเต็มดอกแต่ จีโจ้ ดอนนารุมม่า งัดซูเปอร์เซฟออกมา

ช่วงทดเวลาในครึ่งแรก เอซี มิลาน หวิดได้เฮเมื่อทาง ลูคัส ปาเกต้า แข้งตัวใหม่มีโอกาสยิงแต่บอลเช็ดเสาออกหลังไป

ครึ่งหลังเกมแลกกันสนุกแต่เป็น ปิศาจแดงดำ ที่คมกว่าเจ้าบ้านและมาออกนำในนาทีที่ 72 อันเดรีย คอนติ กองหลังสำรองหลุดเข้าเขตโทษทางขวาก่อนจะกระชากเกือบสุดเส้นแล้วตบมาที่ ฟาบิโอ บอรีนี่ ยิงจ่อๆไม่เหลือ 1-0

เท่านั้นไม่พอนาทีที่ 83 พาทริค คูโตรเน่ แทงยาวจากจังหวะสวนกลับมาที่ ซูโซ่ กระชากหนีแนวรับก่อนจะสัยไกด้วยขวาส่งบอลเช็ดเสาไกลเข้าประตูไป 2-0

จบเกม เอซี มิลาน บุกคว้าชัยเหนือ เจนัว ไปได้ 2-0 คว้าสามคะแนนไปครองสำเร็จ


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เจนัว : ยอนุต ราดู - ดาวิเด้ บิราสคี่, คริสเตียน โรเมโร่, เออร์วิน ซูคาโนวิช, โดเมนิโก้ คริสซิโต้ - ดาร์โก้ ลาโซวิช, มิเกล เวโลโซ่, เอสเตบัน โรลอน, ดานิเอเล่ เบสซ่า - โกรัน ปานเดฟ, คริสเตียน คูอาเม่


เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - อินญาซิโอ อาบาเต้, มาเตโอ มูซัคคิโอ, คริสเตียน ซาปาต้า, ริคาร์โด้ โรดริเกซ - ฮาคาน ชาลาโนลู, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้,  ลูคัส ปาเกต้า - ซูโซ่, พาทริค คูโตรเน่, ฟาบิโอ บอรีนี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด