:::     :::

เอเมรี่สร้างสปิริตพาแข้งปืนไปเล่นเพนท์บอล

วันพุธที่ 23 มกราคม 2562
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ชอาร์เซน่อล รวมใจลูกน้องเข้าด้วยกันอีกรอบด้วยการพาไปเล่น "เพนท์บอล" หวังสร้างสปิริตในทีมให้เข้มข้นมากขึ้น

เอเมรี่ เผชิญเรื่องปวดหัวมากมายตลอด 2 เดือนหลังสุดทั้งฟอร์มการเล่นของทีมที่ไม่สม่ำเสมอ อีกทั้งไม่มีเงินทุนสำหรับการเสริมทัพในตลาดหน้าหนาว แถมตัวหลักบางรายอย่าง ร็อบ โฮลดิ้ง และ เอคตอร์ เบเยริน ก็เดี้ยงหนักต้องปิดเทอมยาว นอกจากนี้ยังมีประเด็นของ เมซุต โอซิล ที่หลุดทีมบ่อยครั้งจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ 

กุนซือชาวสแปนิชหวังรักษาสปิริตในทีมไม่ให้แตกกระเจิงเพื่อที่จะได้ร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานในสนามให้ออกมายอดเยี่ยมอีกครั้งและไปถึงเป้าหมายที่วางเอาไว้คือการติดพื้นที่ท็อปโฟร์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

ด้วยเหตุนี้ เอเมรี่ จึงนำลูกทีมและสตาฟฟ์โค้ชรวม 50 ชีวิตไปเล่น "เพนท์บอล" เกมกีฬาแห่งการไล่ล่ายอดนิยมท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานและมีรอยยิ้มกันถ้วนหน้า 

โดยกิจกรรมนอกสนามในครั้งนี้ขาดเพียง 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนคือ ร็อบ โฮลดิ้ง, แดนนี่ เวลเบ็ค, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ เอคตอร์ เบเยริน ขณะที่ โอซิล ก็มาร่วมแจมกับทีมแถมยืนเคียงข้าง เอเมรี่ ในการถ่ายรูปหลังจบกิจกรรม 

สำหรับโปรแกรมต่อไปของอาร์เซน่อลคือการทำศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่จะเปิดบ้านรับมือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันศุกร์ที่ 25 มกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด