:::     :::

ฮาร์เด้นเชื่อ'เมโล่'ยังมีที่ยืนบนลีก

วันพุธที่ 23 มกราคม 2562
1,676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดเดอะแบก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เชื่ออดีตทีมเมตอย่าง คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ที่เพิ่งโดนเทรดจาก โตโยต้า เซนเตอร์ ไปสู่ ชิคาโก บูลล์ส ยังเหลือลวดลายที่เป็นประโยชน์ต่อหลายค่ายซึ่งสนใจ

ร็อคเก็ตส์ บรรลุข้อตกลงกับ บูลล์ส ในการปล่อยผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 10 สมัยไปยัง ยูไนเต็ด เซนเตอร์ โดยกระบวนการทั้งหมดจะสมบูรณ์ในวันอังคารที่ผ่านมา (ตามเวลท้องถิ่น)  

อย่างไรก็ตามเฮดโค้ช จิม บอยเล่น ก็ไม่ปลื้มฟอร์เวิร์ดวัย 34 ปีอยู่แล้ว จึงอนุญาตให้ต้นสังกัดขับออกก่อนเส้นตาย 7 ก.พ. เพราะอาจมาป่วนล็อคเกอร์ รูม ซึ่งอุดมด้วยคนหนุ่มไฟแรง 

ล่าสุดในการซ้อมของ 'จรวดมหาปลัย' ความเห็นจากเอ็มวีพีฤดูกาล 2017-18 ก็อวยพรให้เพื่อนรุ่นพี่โชคดี 

ฮาร์เด้น อวยพรรุ่นพี่โชคดี

"ผมแค่อยากเห็นพี่เขาลงแข่งอีกครั้ง เห็นเขามีความสุข เพราะนั่นคือสิ่งที่ 'เมโล่' ควรได้รับ" ฮาร์เด้น กล่าวระหว่างซ้อมมื้อล่าสุด 

"หมอนั่นคือหนึ่งผู้เล่นที่เจ๋งสุดวงการ เพราะเขารักบาสเกตบอล ยกตัวอย่างผู้เล่นบางคนโลดแล่นในวงการเพราะพรสวรรค์, หน่วยก้านดี หรือชู้ตแม่น ทว่ามันมีสิ่งที่นักกีฬาหลายคนหลงลืมไปนั่นความรักในการยัดห่วง" 

"น่าเสียดายที่ 'เมโล่' ไม่ลงตัวกับที่นี่ ผมก็ได้แต่หวังว่าจะมีสักแห่งสามารถโอบกอดเขาไว้ ให้แสดงศักยภาพอีกครั้ง ซึ่งการตัดสินใจครั้งต่อไปก็น่าจะมาจากเรื่องการได้ลงสนาม" 

เมโล่ มาเล่นที่ ร็อคเก็ตส์ ได้ลงสนามแค่ 10 เกม ผลงานเฉลี่ย 13.4 แต้ม, ชู้ตแม่น 40% จากเวลาลงแข่ง 29 นาที/นัด โดยขณะนี้ตกเป็นข่าวกับ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส และ แอลเอ เลเกอร์ส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด