:::     :::

ลิเวอร์พูลขอเอี่ยวเซ็นดาวรุ่ง'โอดอย'

วันพุธที่ 23 มกราคม 2562
1,605
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค พบคู่ปรับที่น่ากลัวในการแย่งเซ็นสัญญากับ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย แข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีของ เชลซี หลังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล ขอมีเอี่ยวด้วยอีกทีม

ลิเวอร์พูล เสนอตัวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ดาวรุ่งเนื้อหอมของ เชลซี ที่กำลังถูก บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังเมืองเบียร์ตามตื้อเพื่อดึงตัวไปร่วมทีม ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เชลซี บอกปัดข้อเสนอจาก บาเยิร์น มิวนิค ถึง 3 รอบโดยเฉพาะล่าสุดมีมูลค่า 35 ล้านปอนด์เพราะต้องการเก็บแข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีอยู่ในถิ่น'สแตมฟอร์ด บริดจ์'ต่อไปแม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาเพียง 18 เดือนก็ตาม ขณะที่หนุ่มโอดอยแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายทีมหลังการปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่มีค่าเหนื่อย 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จากทีมสิงห์น้ำเงิน

ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต บิลด์'ระบุว่า ลิเวอร์พูล เสนอตัวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของ โอดอย โดยอ้างว่าตัวแทนของทีมหงส์แดงพบปะพูดคุยกับแข้งดาวรุ่งวัย 18 ปีและพี่ชายซึ่งเป็นเอเยนต์ของนักเตะเพื่อโน้มน้าวให้แข้งดาวรุ่งทีมสิงห์น้ำเงินเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์หลังเคยประสบความสำเร็จในการดูดเด็กสิงห์มาร่วมทีมก่อนหน้านี้ทั้ง รีอัน บรูว์สเตอร์ กับ ดอม โซลันกี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด