:::     :::

ราชันหัวใสหวังใช้ฮาเมสตัวแถมล่าเอริคเซ่น

วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม 2562
1,013
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ผุดไอเดียเตรียมล่าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลาง สเปอร์ส มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมแนบ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ส่วนเกินเป็นหนึ่งในข้อเสนอด้วย

    ปัจจุบันดาวเตะโคลอมเบียยังอยู่ในสัญญายืมตัวกับ บาเยิร์น แต่ทีมเสือใต้ก็ไม่คิดจะใช้อ็อปชั่นซื้อขาด นั่นทำให้แข้งวัย 27 ปีเตรียมกลับไปยังทัพราชันชุดขาวในซัมเมอร์นี้

    อย่างที่เข้าใจ เรอัล มาดริด ฟอร์มตกอย่างน่าใจหายโดยเฉพาะแนวรุกในซีซั่นนี้ตั้งแต่ขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกไป พวกเขาจึงเล็งไปที่ เอริคเซ่น ของไก่เดือยทอง

    กระนั้น แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส ขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องการต่อรองราคาที่ยากมากที่สุดคนหนึ่ง และเขาก็พร้อมที่จะบอกปัดทุกข้อเสนอของยักษ์ใหญ่จากสเปน

    อาส ได้รายงานว่า มาดริด กระตือรือร้นมากที่จะนำเอาเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเดนมาร์กมายังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้ และพวกเขาก็เตรียมใช้ ฮาเมส โรดริเกซ ในข้อเสนอนี้เพื่อพยายามลดค่าใช้จ่ายที่พวกเขาจะต้องเสียไปในดีลนี้

    สำหรับ เอริคเซ่น ถือเป็นหนึ่งในแข้งที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อปี 2013 โดยทำไปแล้ว 62 ประตู กับอีก 79 แอสซิสต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด