:::     :::

ซาร์รี่ชูเป๊ปกุนซือเบอร์หนึ่งโลก

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2560
1,088
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่ นาโปลี ออกมายกย่อง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซื แมนฯ ซิตี้ ว่าเป็นกุนซือที่ดีที่สุดของยุโรป ก่อนที่ทั้งสองทีมจะพบกันในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้

    นายใหญ่ "อัซซูร่า" กล่าวว่า "ผมไม่ชอบการได้รับยกย่องเป็นกุนซือบ้านนอก ผมยังไม่เคยคว้าแชมป์ใดๆ ที่ควรถูกนำไปเทียบกับกุนซือคนอื่น และผมไม่อาจเปรียบเทียบตัวเองกับ กวาร์ดิโอล่า ที่เป็นสุดยอดกุนซือ ผมมีความคิดของผม ผมชอบการเล่นของทีมของ กวาร์ดิโอล่า กับการลำเลียงบอลขึ้นไปข้างหน้า เรากำลังพูดถึงกุนซือชั้นนำซึ่งได้เปลี่ยนเกมลูกหนัง"

    "ฟุตบอลอังกฤษมีหลายสิ่งมากกว่าฟุตบอลอิตาเลียน เหนืออื่นใดคือพวกเขามีเงินมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีสถิติสุดน่าทึ่งในช่วง 20 นาทีแรก พวกเขามักเป็นฝ่ายนำหลังผ่าน 30 นาที หรืออย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นทุกครั้งที่ผมดูพวกเขาเล่นผ่านทางโทรทัศน์ เราต้องอยู่ในเกมและทำให้พวกเขาตกอยู่ในสถานการณ์ล่อแหลม โดยไม่ให้ขึ้นนำ 2-0 แบบสบาย"

    "นักเตะที่อันตรายที่สุดของพวกเขาคือ เอแดร์สัน ผมรู้มันเหมือนการพูดกวนแต่ผู้รักษาประตูคนนี้ยังไม่เคยผิดพลาดแม้แต่ครั้งเดียวจนถึงขณะนี้ เขายังเล่นบอลด้วยเท้าได้ดีอีกด้วย ส่วนกองหน้าของพวกเขาล้วนเต็มไปด้วยอันตรายทุกคน ผมหวังว่า ซาน เปาโล จะส่งผลอย่างมากกับเกมวันพรุ่งนี้ เรากำลังจะเผชิญหน้ากับทีมที่ดีที่สุดและกุนซือที่ดีที่สุดของยุโรป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด