:::     :::

โอเว่นส์ยันบราวน์อยากเล่นกันนายเนอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทอร์เรลล์ โอเว่นส์ อดีตปีกนอกดาวดังเปิดเผยว่า แอนโธนิโอ บราวน์ จะแยกทางกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เพื่อไปเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เทอร์เรลล์ โอเว่นส์ วัย 45 ปีอดีตปีกนอกดีกรี'ฮอล ออฟ เฟม'ยืนยันผ่านสื่อว่า แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกดาวดัง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต้องการย้ายมาเล่นกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โอเว่นส์ เคยเล่นกับ นายเนอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, ดัลลาส คาวบอยส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส, ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ซึ่งเคยรับบอลในอาชีพรวมกัน 15,934 หลาดีสุดอันดับ 3 ของลีกเอ็นเอฟแอลระบุผ่านสื่อว่า บราวน์ โทรศัพท์มาขอคำแนะนำจากเขามาโดยตลอดพร้อมยืนยันว่าปีกนอกดาวดังเตรียมแยกทางกับ สตีลเลอร์ส เพื่อย้ายไปเล่นกับ นายเนอร์ส


'ผมคุยกับ เอ.บี.(แอนโธนิโอ บราวน์) ตลอดทั้งปีและตลอดฤดูกาลและเขาโทรหาผมและขอคำแนะนำจากผมในฐานะพี่ใหญ่และผมคิดว่าเขาทำในสิ่งที่เขาต้องการทำ'โอเว่นส์ เผย

'เขาลงสนามและเล่นในแบบที่ผมพูดกับเขา ดังนั้นผมคิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวเขาที่นั่น (พิตต์สเบิร์ก) ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งดีที่สุดที่เขาจะแยกทางกัน คุณได้เห็นจากทวีตและข้อความจากฝ่ายบริหารว่าพวกเขาไม่คาดหวังว่าเขาจะอยู่ในเทรนนิ่งแคมป์และผมคิดว่า แอนโธนิโอ จะทำให้ชัดเจนถึงจุดยืนของเขากับที่ที่เขาต้องการไปและไม่ใช่ยูนิฟอร์มของสตีลเลอร์ส'

แม้ว่าจะมีข้อพิพาทนอกสนาม แต่ บราวน์ ยังทำผลงานโดดเด่นรับบอล 104 ครั้ง ระยะ 1,297 หลาและทำ 15 ทัชดาวน์ ก่อนจะมีปัญหากับควอร์เตอร์แบ็ก เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ และไม่มีส่วนร่วมกับเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด