:::     :::

เซอร์ไลน์เตะฟิลด์โกลนำชัยแรมส์ทั้งที่เจ็บเท้า

วันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็ก เซอร์ไลน์ ฮีโร่ของ แอล.เอ.แรมส์ ในเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีเตะฟิลด์โกลนำชัยให้ทีมทั้งที่มีอาการเจ็บฝ่าเท้าซ้าย

เกร็ก เซอร์ไลน์ ตัวเตะ แอล.เอ.แรมส์ ออกมาเปิดเผยภายหลังว่าเขามีอาการเจ็บฝ่าเท้าซ้ายแต่ยังกัดฟันลงมาเตะฟิลด์โกลช่วงต่อเวลาพิเศษให้ แรมส์ บุกชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เซอร์ไลน์ มีอาการเจ็บฝ่าเท้าขณะลงวอล์มระหว่างพักครึ่ง แต่เขาไม่แจ้งให้สตาฟฟ์โค้ชทราบและลงเล่นมาเตะฟิลด์โกลระยะ 24 หลาในช่วงควอเตอร์ 4 รวมถึงฟิลด์โกลระยะ 48 หลาในช่วงต่อเวลาพิเศษซึ่งเป็นลูกนำชัยชนะให้ทีม ก่อนที่จะบอกกับโค้ชทีมพิเศษ จิม ฟาสเซล หลังจบเกมสัปดาห์ที่ผ่านมา 


'ใช่ เท้าผมกระแทกพื้นอย่างแรงระหว่างการวอล์มอัพช่วงพักครึ่ง ผมวางเท้าบนพื้นสนามได้ไม่เต็มที่นักและจากนั้นมันเริ่มรู้สึกเจ็บ'เซอร์ไลน์ เผย 'แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการรักษา 2-3 วันจะช่วยให้มันดีขึ้น'

เซอร์ไลน์ พลาดการลงซ้อมตั้งแต่วันศุกร์และไม่มีส่วนร่วมกับการซ้อมโชว์สื่อช่วงวันเสาร์ แต่เขาไม่อยู่ในลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บในช่วงสัปดาห์ล่าสุดของ แรมส์ ซึ่งหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์ จะรอการประเมินสภาพของ เซอร์ไลน์ อีกครั้ง แต่คาดว่าตัวเตะของ แรมส์ น่าจะพร้อมสำหรับเกม'ซูเปอร์ โบวล์'กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในวันอาทิตย์หน้า

'มันเจ็บ แต่ไม่เพียงพอที่จะหยุดผมจากการเล่น มันไม่ได้มีอะไรพิเศษเกี่ยวกับมันเลย เพียงแค่ทำหน้าที่ให้เสร็จเท่านั้น'เซอร์ไลน์เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด