:::     :::

"ผอ.ปั๋น"ชี้กว่างโซ้งเปลี่ยนแปลงแต่เป้าหมายไม่เปลี่ยนไป

วันศุกร์ที่ 01 กุมภาพันธ์ 2562
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผอ.เชียงรยา ยูไนเต็ด รับทีมมีการเปลี่ยนแปลงพอสมควรในซีซั่นนี้ แต่สำคัญที่สุดคือต้องรักษาความสำเร็จไว้ให้ได้

"กว่างโซ้งมหาภัย มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายตำแหน่งทั้งผู้เล่นชาวไทยและต่างชาติ โดยเน้นผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาเป็นแกนหลัก โดย "ผอ.ปั๋น" ชิตวัน ชินอนุวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรเชียงราย ยังเชื่อว่าทีมยังแข็งแกร่งพอล่าความสำเร็จต่อเนื่องในซีซั่นนี้

“ความพร้อมของทีม เราสามารถเปรียบได้กับปีที่แล้ว ในเรื่องตัวผู้เล่น เรามีเปลี่ยนประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ หลังจากที่ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ หมดสัญญา แต่เราก็ได้บรินเนอร์มาแทน เป็นกองหลังสไตล์เดียวกัน แต่ก็มีจุดเด่นจุดด้อยที่ต่างกันออกไป”

“ส่วนนักเตะไทย เราขาย ฉัตรชัย บุตรพรม ไปให้ บีจี แต่เรามีผู้รักษาประตูฝีมือดีหลายคน ผมเชื่อว่า ในขุมกำลังที่เรามี ก็สามารถทดแทนที่ย้ายเข้า-ออกไปได้”

“สิ่งที่เรามีการเปลี่ยนแปลงมากที่สุดก็คือเฮดโค้ช บอร์จีส ก็น่าจะรู้แท็คติกของบุรีรัมย์มากพอสมควร เพราะเขาเคยทำทีมในตำแหน่งผู้อำนวยการอะคาเดมี่มาก่อน และทีมงานชาวบราซิลก็คุ้นเคยกันดีในบางคน”

“ผมว่าทุกอย่างมีการเปลี่ยนแปลงเสมอ เพื่อเดินต่อในเส้นทางของแต่ละคน แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ สโมสรแห่งนี้ต้องอยู่ได้ ต้องรักษาความสำเร็จให้ได้ ไม่ว่านักเตะหรือโค้ชจะเปลี่ยนไปแค่ไหน”

“ในเรื่องของสถิติที่ชนะบุรีรัมย์ในช่วงหลังๆ ผมคิดว่าเป็นเพราะการซ้อม และขึ้นอยู่กับการนำไปใช้จริง ว่าจะสามารถนำไปใช้ได้มากแค่ไหน และก็ต้องบวกกับโชค บวกกับเสียงเชียร์ ถ้าวันนั้นมันจะเป็นของเรา มันก็ต้องมาทุกๆ อย่าง”

“เกมนี้เปิดเกมเปิดศักราช ทุกคนก็หวังที่จะเป็นแชมป์เอาฤกษ์เอาชัย ก่อนฤดูกาลใหม่ที่จะเปิดขึ้น”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด