:::     :::

'พอช'เปรียบไก่กับการแข่งฟอร์มูล่าวัน

วันเสาร์ที่ 02 กุมภาพันธ์ 2562
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์สเปอร์ส เปรียบเทียบทีมกับทีม แม็คลาเรน ทีมแข่งรถฟอร์มูล่า วัน ว่าไม่อาจจะประสบความสำเร็จได้หากขาดเครื่องมือที่ดี

         "ไก่เดือยทอง" ไม่มีนักเตะมาเสริมทีมอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม หลังจากที่ตอนซัมเมอร์ก็ไม่มีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทีมเลย ซึ่งแม้ว่าจะสร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลอยู่บ้าง แต่นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าก็เปรียบเทียบทีมกับ แม็คลาเรน ทีมแข่งรถฟอร์มูล่าวันที่ เฟร์นานโด อลอนโซ่ จบอันดับ 11 ขณะที่ ลูอิส แฮมิลตัน ของทีมเมอร์เซเดส คว้าแชมป์ของปี 2018 ว่าหากขาดเครื่องมือที่ดีก็ยากที่จะประสบความสำเร็จ

         "เรารอสถานการณ์ที่ต่างออกไปซึ่งอาจเกิดขึ้นหรือไม่ก็ได้อย่างตลาดซื้อ-ขายนักเตะ" โปเช็ตติโน่ กล่าวก่อนนำทีมลงบู๊กับ นิวคาสเซิ่ล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้

         "ผมต้องการทีมที่แข็งแกร่ง แต่ถ้าเราไม่ได้นักเตะใหม่มาเสริม ผมต้องการที่จะยึดโปรเจ็คของสโมสร, ถ้าลองมองดูที่ตาราง (พรีเมียร์ลีก) เรายังมีโอกาส, ยังมีความเป็นไปได้อีกมาก"


         "เมื่อคุณทำงานในเส้นทางลูกหนัก นั่นเพราะคุณต้องการแชมป์ มันง่ายที่จะมีหลงใหลมันแล้วตะโกนว่า 'ฉันคือผู้ชนะ' แต่ถ้าคุณไม่มีเครื่องที่จะชนะ มันก็ยาก"

         "เฟร์นานโด อลอนโซ่ และ ลูอิส แฮมิลตัน คือยอดนักแข่งฟอร์มูล่า วัน, แต่ถ้าคุณเอา แฮมิลตัน ไปไว้ในทีมแม็คลาเรนเมื่อฤดูกาลก่อน แล้วเอา อลอนโซ่ ไปอยู่ในทีมเมอร์เซเดส มันก็เหมือนกัน, แฮมิลตัน จะรั้งอันดับสุดท้ายและ อลอนโซ่ จะได้แชมป์, นั่นคือเรื่องจริง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด